รีเซต
รั้งบ๊วย! "ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์" พ่าย เมียนมา 1-2 ส่งท้ายศึกสี่เส้า อัลไพน์ คัพ

รั้งบ๊วย! "ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์" พ่าย เมียนมา 1-2 ส่งท้ายศึกสี่เส้า อัลไพน์ คัพ

รั้งบ๊วย! "ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์" พ่าย เมียนมา 1-2 ส่งท้ายศึกสี่เส้า อัลไพน์ คัพ
armcasanova
5 สิงหาคม 2561 ( 22:46 )
369

ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เฉือนเอาชนะ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ ไป 2-1ในศึกสี่เส้ารายการ อัลไพน์ คัพ 2018 ที่ประเทศเมียนมา

การแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ อัลไพน์ คัพ 2018 วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ณ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ทีมชาติไทยชุดเตรียมแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปรีโอลิมปิกส์ 2020 ลงสนามนัดสุดท้าย พบกับทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เกมนี้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชขาด “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ที่ป่วยจนไม่สามารถลงเล่นได้ทำให้เหลือ สีหนาท สุทธิศักดิ์ เป็นหน้าเป้าเพียงคนเดียว

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงนาทีเดียว เจ้าถิ่น เมียนมา U23 ในฐานะเจ้าบ้านเปิดเกมรุกเข้าพา พลพรรคช้างศึก และได้ประตูออกนำทันที จากการยิงของ อ่อง ธู

นาทีที่ 6 เปิดเป็นทางด้านทีมชาติเมียนมา U23 ที่เปิดเกมบุกใส่ไทย

นาทีที่ 6 ซอ เมียง ตุน โหม่งให้ เมียนมา U23 นำห่าง ทีมชาติไทยปรีโอลิมปิกส์ 2-0

ทีมไทยไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 31 รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ที่ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะยิงไกลกว่า 40 หลา บอลข้ามหัวผู้รักษาประตูเมียนมา เข้าประตูให้ ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์ ไล่มาเป็น 2-1

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ทีมชาติไทยปรีโอลิมปิกส์ ตามหลัง เมียนมา U23 อยู่ 1-2

ครึ่งหลังเป็นทีมชาติไทยปรีโอลิมปิกส์พยายามเปิดเกมรุกหวังทวงประตูคืน แต่ยังทำไม่สำเร็จ ท้ายเกมนาทีที่ 83 ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์ เกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ โดนทำฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษ เจ้าตัวลุกขึ้นมายิงฟรีคิก แต่บอลพุ่งข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม 90 นาที ทีมชาติไทยปรีโอลิมปิกส์ พ่าย ทีมชาติ เมียนมา U23 1-2

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ อัลไพน์ คัพ 2018 แชมป์ตกเป็นของ เกาหลีใต้ U19 รองแชมป์ตกเป็นของเจ้าภาพเมียนมา U23 ตามมาด้วย บาห์เรน U23 และทีมชาติไทย

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 6 สิงหาคม 2561 โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย

กรพัฒน์ นารีจันทร์(GK), ศฤงคาร พรมสุภะ, วรวุฒิ นามเวช (C), จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์,มารุต บุตรรักษ์, รัชนาท อรัญญไพโรจน์, เรืองยศ จันชัยชิต, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, สีหนาท สุทธิศักดิ์

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้