รีเซต
น่าเสียดาย! จอร์เจีย ฮอลล์ แซง พรอนงค์ คว้าแชมป์ กอล์ฟ บริติช วีแมนส์

น่าเสียดาย! จอร์เจีย ฮอลล์ แซง พรอนงค์ คว้าแชมป์ กอล์ฟ บริติช วีแมนส์

น่าเสียดาย! จอร์เจีย ฮอลล์ แซง พรอนงค์ คว้าแชมป์ กอล์ฟ บริติช วีแมนส์
boston2018
6 สิงหาคม 2561 ( 06:23 )
642

โปรแหวน ต้านไม่ไหวได้แค่ที่ 2 หลัง จอร์เจีย ฮอลล์ เร่งเครื่อง เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ในกอล์ฟเมเจอร์หญิง รายการที่ 4 ของปี

รอบสุดท้ายของ กอล์ฟ ริโคห์ บริติช วีแมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ที่ 4 ของปี ที่ ลันคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ จบลงอย่างไม่ชื่นมื่นสำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทย เมื่อ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ปล่อยให้ทางด้าน จอร์เจีย ฮอลล์ โปรสาวเจ้าถิ่น ที่ตามมาตลอด แซงหน้าคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 17 อันเดอร์พาร์ อย่างน่าเสียดาย

โดยในรอบสุดท้าย ฮอลล์ โชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรง เก็บเพิ่ม 6 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 1, 4, 6, 13, 15 และ 16 ก่อนมาเสีย 1 โบกี้ ในหลุมสุดท้าย ทิ้งให้ พรอนงค์ เพชรล้ำ พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเจ็บใจ หลังทำดีมาตลอด ก่อนมาเสีย ดับเบิ้ลโบกี้ ในหลุมที่ 17

โดย ฮอลล์ คว้าแชมป์รายการนี้ ได้เป็นรายการแรกของ แอลพีตีเอ ทัวร์ และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนส์ และยังเป็นการคว้าแชมป์ ระดับเมเจอร์ รายการแรกในชีวิตอีกด้วย ส่วน โปรแหวน แม้ไม่ได้แชมป์ แต่นี่ก็ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุด ในการเล่นกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ และยังเป็นผลงานดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ ระดับ เมเจอร์ อีกด้วย

ส่วนผลงานโปรไทย คนอื่น ๆ เอรียา จุฑานุกาล เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์ สกอร์รวมขึ้นมาเป็น 9 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 4 ร่วม, ธิฎาภา สุวรรณปุระ ตีอีเว่นพาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม จบอันดับ 11 ร่วม, ปัณณรัตน์ ธนผลบุญรัศมิ์ ทำอีเว่นพาร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม จบอันดับ 22 ร่วม, โมรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม เท่ากันที่ 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 42 ร่วม และ อาฒยา ฐิติกุล ตีเกินอีก 5 โอเวอร์ สกอร์รวม 12 โอเวอร์พาร์ อันดับ 64 ร่วม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้