รีเซต
นัดกระชับมิตร! แอร์ฟอร์ซ ควง ฟุคุชิมะ จัดแมตช์สานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 8 ส.ค.นี้

นัดกระชับมิตร! แอร์ฟอร์ซ ควง ฟุคุชิมะ จัดแมตช์สานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 8 ส.ค.นี้

นัดกระชับมิตร! แอร์ฟอร์ซ ควง ฟุคุชิมะ จัดแมตช์สานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 8 ส.ค.นี้
armcasanova
6 สิงหาคม 2561 ( 14:38 )
194

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เตรียมร่วมมือกับทีม ฟุคุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี จัดแมตช์การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อสานสัมพันธ์และมิตรภาพอันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 8 ส.ค.61 ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์ โดยแฟนบอลทั้ง 2 ทีมจะได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นลูกพีช จากเมืองฟุคุชิมะ อีกด้วย

โดยเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 5 ส.ค.61 ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ฟุคุชิมะ พีช แมตช์” ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีม ฟุคุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี ทีมใน เจลีก 3 กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ซึ่งจะ โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณ ทาเกะ ฮานะ ไค, คุณ ฟูจิวาระ คาซึฮิโระ ซึ่งเป็นตัวแทนของทางฝั่ง ฟุคุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี และ พล.อ.ต.อดิศักดิ์ วรวงศ์ และ คุณศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ตัวแทนจากทางฝั่ง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พร้อมด้วยตัวแทนสต๊าฟโค้ชและนักเตะชุดผสมระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซีร่วมภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้

โดย นาย ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้กล่าวถึงแมตช์การแข่งขันครั้งนี้ว่า “การแข่งขันนัดนี้ถูกจัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ไทย และ ญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าทีม ฟุคุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี จะเป็นทีมที่อยู่ในลีก 3 ของญี่ปุ่น แต่ก็ถือว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งของวงการฟุตบอลญี่ปุ่น แม้ทีมเราจะส่งทีมชุดผสมลงเล่น เนื่องจากนักเตะชุดใหญ่บางส่วนจะต้องลงทำการแข่งขันในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันและเวลาเดียวกันแต่ผมเชื่อว่านักเตะของเราจะได้ประสบการณ์จากเกมการแข่งขันนัดนี้และการแข่งขันนัดนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกอีกนัดหนึ่งของเรา”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ฟุคุชิมะ พีช แมตช์” จะทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 8 ส.ค.61 ที่ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ เวลา 19.00 น. นอกเหนือจากนั้นแฟนคลับที่เข้าร่วมชมการแข่งขันวันดังกล่าวจะได้รับของที่ระลึกเป็น ลูกพีช จากเมืองฟุคุชิมะ แฟนคลับที่สนในสามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดได้ที่ http://www.japanfoodandtravelambassador.com/coupons/register เพื่อรับคูปองมารับ ลูกพีช หน้าสนามในวันแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. เป็นต้นไป

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้