รีเซต
สมราคาแชมป์เก่า! พีทีที บลูเวฟ ถลุง อัล ซาลิยา ยับ 7-2 ลิ่วชนแชมป์เลบานอน รอบ 8 ทีมถ้วยเอเชีย

สมราคาแชมป์เก่า! พีทีที บลูเวฟ ถลุง อัล ซาลิยา ยับ 7-2 ลิ่วชนแชมป์เลบานอน รอบ 8 ทีมถ้วยเอเชีย

สมราคาแชมป์เก่า! พีทีที บลูเวฟ ถลุง อัล ซาลิยา ยับ 7-2 ลิ่วชนแชมป์เลบานอน รอบ 8 ทีมถ้วยเอเชีย
kentnitipong
6 สิงหาคม 2561 ( 21:55 )
558

สมราคาแชมป์เก่า “ฉลามพลังเพลิง” ถล่ม อัล ซาลิยา จาก กาตาร์ 7-2 เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดลิ่วเข้ารอบควอเตอร์ฯ ตัดกับ แบงค์ ออฟ เบรุต จาก เลบานอน วันพุธนี้ “ประธานแปม” ธัชพัทร เบ็ญจศิริวรรณ ของบลูเวฟ ชี้เป็นไปตามเป้า

 

 

การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2018 รอบแรกนัดสุดท้าย ประจำวันจันทร์ ที่ 6 ส.ค.61 เวลา 18.00น. ที่สนาม กอร์ อมอง โกโร เกมระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี(ไทย) พบ อัล ซาลิยา(กาตาร์)

เริ่มเกมเพียงนาทีแรก เป็นทาง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะเตะมุม ซาปา เปิดมาให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ปาดต่อไปเสาสองก่อนที่จะเป็น จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงจ่อๆเข้าไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ขึ้นนำ อัล ซาลิยา 1-0

น.11 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงไกลสุดสวยของ ซาปา

น.16 จังหวะบอลยาวของ คฑาวุธ หาญคำภา ไปให้ กฤษดา วงษ์แก้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ความเหนือชั้นด้วยการจับบอลผลหนึ่งจังหวะ ก่อนกระดกบอลข้ามตัว อาห์หมัด คาลิล ผู้รักษาประตู อัล ซาลิยา เข้าไป พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี หนีห่าง เป็น 3-0

ครึ่งหลังเริ่มมาเพียงแค่ 10 วินาที อัล ซาลิยา เป็นฝ่ายมาได้ประตูตีไข่แตกอย่างรวดเร็ว จากการยิงของ โมฮัมหมัด ซาฟารี่ สกอร์เป็น 1-3

น.29 “ฉลามพลังเพลิง” มาได้ฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษ และเป็น ณัฐพล สุทธิโรจน์ ไหลให้ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อขยับสกอร์เป็น 4-1

น.31 ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ มาเบิกสกอร์แรกในการเล่นฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้สำเร็จและเป็นประตูให้ “บลูเวฟ” นำห่างเป็น 5-1

น.33 พีทีที บวูเวฟ มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 6-1 จาก สรศักดิ์ พูลจังหรีด

น.38 เป็น ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ เจ้าเก่ามาซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ พีทีที บลูเวฟ เป็น 7-1

น.39 แบงค์ ออฟ เบรุต ไล่มาเป็น 2-7 จาก ฮาดี้ จาเบอร์

จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เอาชนะ เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเต็ม เข้าเป็นจ่าฝูง ในกลุ่มซี ไปพบกับ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ที่เข้ารอบเป็นที่ 2 ในกลุ่มดี

ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ สายดี เมส ซุนกุน (อิหร่าน) เอาชนะ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) 3-1 อีกคู่ เอจีเอ็มเค (อุซเบกิซถาน) พ่าย ไซปาร์ คูจานด์ (ทาจิกิซสถาน) 1-2 และสายซี เอฟซี เอเร็ม (คีร์กิซสถาน) เอาชนะ วิค ไวเปอร์ส 4-2 (ออสเตรเลีย)

ส่วนทางด้าน ประธานแปม ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวว่า “เกมนี้ ก็ต้องชมทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและชนะเป็นร้อยเปอร์เซ็นในรอบแรก ส่วนการเข้าไปเจอกับ แบงค์ ออฟ เบรุต เป็นสิ่งที่ต้องการอยู่แล้ว เราต้องการล้างตาให้กับทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์เอเชีย รวมถึงในนาใสโใสรในปีที่ผ่านเองเราก็เอาชนะมาได้ 9-0 ทำให้เป็นเกมที่เรามั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้