รีเซต
ฟุตบอล หรือมวยปล้ำ! "พลังเพลิง" สุดเซ็ง "อาแว" เจอขุนศอกลำปางดั้งหัก - คาดพักร่วมเดือน (มีคลิป)

ฟุตบอล หรือมวยปล้ำ! "พลังเพลิง" สุดเซ็ง "อาแว" เจอขุนศอกลำปางดั้งหัก - คาดพักร่วมเดือน (มีคลิป)

ฟุตบอล หรือมวยปล้ำ! "พลังเพลิง" สุดเซ็ง "อาแว" เจอขุนศอกลำปางดั้งหัก - คาดพักร่วมเดือน (มีคลิป)
kentnitipong
6 สิงหาคม 2561 ( 22:06 )
1K

“อาแว” อับดุลฮาฟิส บือราเฮง กองกลางของทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดดั้งจมูกที่หัก หลังโดน วิสิทธิ์ ดอนอาจ กองกลางลำปาง เอฟซี ตีศอกเข้าที่ใบหน้าจนเลือดอาบกลางสนาม คาดต้องพักอย่างต่ำ 1 เดือน ส่วนแข้งเจ้าถิ่นคู่กรณีรอดตัวไม่โดนแม้แต่ใบเหลืองจากจังหวะนี้

 

 

อัพเดตอาการบาดเจ็บของ “อาแว” อับดุลฮาฟิส บือราเฮง กองกลางของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่ถูกทาง วิสิทธิ์ ดอนอาจ กองกลางของลำปาง เอฟซี ตีศอกเข้าที่บริเวณใบหน้า จนมีแผลแตกเลือดอาบกลางสนาม และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ในเกมที่ “พลังเพลิง” บุกแพ้ ลำปาง เอฟซี 0–1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด “อาแว” ออกจากโรงพยาบาล พร้อมเดินทางกลับ กทม.พร้อมเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอาการเบื้องต้นจากการเอ็กซเรย์ ปรากฏว่า ดั้งจมูกหัก ต้องทำการผ่าตัดเพื่อรักษา ซึ่งทีมแพทย์ของสโมสรเตรียมพา “อาแว” ไปตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมกับนัดวันที่จะทำการผ่าตัดต่อไป ซึ่งจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้คาดว่า “อาแว” จะต้องพักรักษาตัวอย่างต่ำเป็นเวลา 1 เดือน

สำหรับจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 ของเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นจังหวะที่ขึ้นโหม่งแย่งบอลกัน แต่ วิสิทธิ์ ดอนอาจ นักเตะลำปาง เอฟซี กางแขนชักศอกเข้าที่ใบหน้าของ อับดุลฮาฟิส อย่างชัดเจน แต่กลับไม่โดนลงโทษแม้แต่ใบเหลือง ทั้งๆ ที่ผู้ตัดสินคือ พงษ์พัฒน์ แก้วบวร ยืนอยู่ใกล้เหตุการณ์เพียงนิดเดียวเท่านั้น

นอกจากนั้นในเกมยังมีอีกหลายจังหวะ โดยเฉพาะในจังหวะใบแดงของ บรูโน่ ซึ่งจุดเริ่มมาจาก เดนนิส มูริลโล่ ถูกทาง สุวัฒน์ จันทร์บุญภา แนวรับเจ้าถิ่นเหนี่ยวล้มลงจากด้านหลัง ซึ่งในจังหวะที่ล้ม สุวัฒน์ เหมือนมีขาฟาดเข้าไปที่ศีรษะของ เดนนิส มูริลโล่ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่ทั้งคู่จะไปมีปากเสียงกันต่อในเขตโทษ ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดจับภาพจังหวะที่ สุวัฒน์ ด่า เดนนิส ได้อย่างชัดเจน จนทำให้ บรูโน่ ฟิวส์ขาดเตะเข้าไปที่ขาของ สุวัฒน์ จนถูกไล่ออกจากสนาม แต่ทาง สุวัฒน์ จันทร์บุญภา คนจุดชนวนกลับไม่ถูกลงโทษแต่อย่างใด

โดยในเกมนี้ “พลังเพลิง” โดน 1 ใบแดง พร้อมกับเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย จนเป็นเหตุให้แพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1 ในที่สุด

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้