รีเซต
TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "กรกฎาคม"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "กรกฎาคม"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "กรกฎาคม"
Supanat
7 สิงหาคม 2561 ( 14:35 )
1.3K

ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม จากการโหวตของแฟนฟุตบอล ที่ติดตามไทยลีก ทุกคนผ่าน TrueID Sports

ทาง TrueID จัดโหวตนักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน มิถุนายน ผ่านทางแฟนเพจ TrueIDSports โดยมีระยะเวลาการโหวตตั้งแต่ วันที่ 2 กรกฎาคม – 9 กรกฎาคม 2561 โดยมีผู้เข้าชิงในแต่สาขาคือ

นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม
ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ Vs ดาวิด บาล่า

โดยผู้ชนะได้แก่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กองหน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น นักเตะยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนกรกฎาคม ที่ผลโหวตเอาชนะ ดาวิด บาล่า ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบขาดลอย 76% ต่อ 24%

นำโด่งในตำแหน่งดาวซัลโว ด้วยจำนวน 24 ประตู โดยเฉพาะในเดือน กรกฎาคม กองหน้าชาวบราซิล ซัดไปถึง 6 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ โดยเข้าซัดแฮตทริกใส่ ราชนาวี พาทีมถล่มไป 4-0 พร้อมพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นเตรียมคว้าแชมป์ ไทยลีก ไปครองอีกสมัย

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม
สุรพงษ์ คงเทพ Vs เจสัน บราวน์
โดยผู้ชนะได้แก่ เจสัน บราวน์ ผู้จัดการทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนกรกฎาคม ที่ผลโหวตเอาชนะ สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชทีมพัทยา ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 88% ต่อ 12%

ว่าที่ทีมตกชั้นทีมแรกของไทยลีก 2018 แต่หลังจาก บราวน์ รับหน้าที่เข้ามาคุมทีมในช่วงเลก 2 เขาพา “ทัพฟ้า” โชว์ผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อดีตนายด่านของ แบล็กเบิร์นโรเวอส์ พาทีม แพ้ ชัยนาท เพียงนัดเดียวเท่านั้นในเดือนนี้ ด้วยการโชว์ผลงานขั้นเทพ ในบ้าน ด้วยการเอาชนะ ท่าเรือ ไป 3-2, ชนะ “สวาทแคท” 1-0 และบุกไปแบ่งแต้มจากทีมแกร่งในบ้านอย่าง พีที ประจวบ ได้

ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม
ปกเกล้า อนันต์ Vs ยศศักดิ์ เชาวนะ
โดยผู้ชนะได้แก่ ปกเกล้า อนันต์ กองกลางของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้ได้ติดเป็นลูกยิงยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนกรกฎาคม กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ตัดสินใจซัดไกลในนาทีที่ 90+3 บอลลอยพุ่งเข้าเสียบเสาอย่างสวยงาม ผลโหวตเอาชนะ ยศศักดิ์ เชาวนะ (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี) ไปที่ 55% ต่อ 45%

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนถัดไป แฟนฟุตบอล ไทยลีก สามารถเข้ามามีส่วนร่วมโหวต ร่วมถึงข่าวสารวงการกีฬาได้ที่ Facebook Fanpage TrueID Sports 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้