รีเซต
OFFICIAL : เรอัล มาดริด ปิดดีล กูร์กตัวส์ 35 ล้านยูโร เช็นยาว 6 ปี

OFFICIAL : เรอัล มาดริด ปิดดีล กูร์กตัวส์ 35 ล้านยูโร เช็นยาว 6 ปี

OFFICIAL : เรอัล มาดริด ปิดดีล กูร์กตัวส์ 35 ล้านยูโร เช็นยาว 6 ปี
boston2018
9 สิงหาคม 2561 ( 06:52 )
913

หลังจากที่มีการงอแง ไม่ยอมเข้าซ้อมกับเชลซีมา 2 วันติด ล่าสุด ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ก็ได้ย้ายทีมสมใจอยากไปยังยอดทีมแห่งสเปนแล้ว

AP Photo/Hassan Ammar

เรอัล มาดริด ยืนยันการคว้าตัว ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม จากเชลซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะแสดงความต้องการจะย้ายทีมมาตลอด 2 วันที่ผ่านมา

กูร์กตัวส์ จะเช็นสัญญายาว 6 ปี เพื่อค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบนาเบว หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และแม้จะไม่มีการแถลงค่าตัวจากทั้งสองสโฒสร แต่เชื่อว่า มูลค่าในการย้ายทีมครั้งนี้ จะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร หรือ 32 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยที่ราว 1,376 ล้านบาท

ในทางกลับกัน เชลซีจะได้ มัตเอโอ โควาชิช มาร่วมทีม เป็นหนึ่งในข้อตกลงเพื่อให้ดีลนี้เกิดขึ้น โดยสตาร์ชาวโครเอเชีย จะมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

โดยแถลงการณ์จากเชลซี ระบุว่า “เชลซี และ เรอัล มาดริด ได้ตกลงสัญญากันในคืนนี้ ในเรื่องการย้ายทีมของ ธิเบาต์ กูร์กตัวส์ โดยนักเตะจะทำการตกลงสัญญาส่วนตัว และเข้าตรวจร่างกายต่อไป

“ข้อตกลงนี้ลุล่วงลงไปโดยที่ มัตเตโอ โควาซิช จะมาร่วมทีม สิงห์บลูส์ ในสัญญายืมตัวนาน 1 ฤดูกาลด้วย”

ด้าน มาดริด ก็ยืนยันว่า นักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวัยพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะทำการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลใน ซานติอาโก้ เบนาเบว ต่อไป

“หลังจากที่ตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ พฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม นักเตะจะทำเการเปิดตัวเวลาบ่ายโมง ที่สแตนฝั่งประธาน ในสนามซานติอาโก้ เบนาเบว

“ต่อจากนั้น กูร์กตัวส์ จะเดินลงมาสู่สนามที่ ซานติอาโก้ เบนาเบว ในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรก และจะพูดกับสื่อมวลชน ในห้องแถลงข่าวต่อไป”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้