รีเซต
“อัสสัมชัญ” ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2018-19

“อัสสัมชัญ” ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2018-19

“อัสสัมชัญ” ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกฤดูกาล 2018-19
armcasanova
9 สิงหาคม 2561 ( 09:24 )
431

ภราดา ดร. เดชาชัย ศรีพิจารณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานการแถลงข่าวเปิดตัวชุดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล บาสเกตบอล และวอลเลย์บอล พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญ ปีการศึกษา 2561-2562 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ ห้องสมุดมาร์ติน เดอ ตูรส์ ชั้น 3 โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ

ภราดา ดร.เดชาชัย ศรีพิจารณ์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนกีฬาของโรงเรียนอัสสัมชัญ ให้ก้าวไปอย่างแข็งแรงและมั่นคง ซึ่งในปีนี้ โรงเรียนอัสสัมชัญ มีแนวคิดที่ว่า “Assumption College, Beyond Sports: My Family” ทีมกีฬาของโรงเรียนอัสสัมชัญ มากกว่าคำว่า “กีฬา” เพราะเราคือ “ครอบครัวอัสสัมชัญ” ที่จะก้าวเดินไปด้วยกัน”

สำหรับเป้าหมายของทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของ คุณสักกะพงษ์ บุญมี ผู้จัดการทีม ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องเป็น 4 ทีมสุดท้ายในรายการต่าง ๆ และป้องกันแชมป์ที่ทีมลูกยาง “อินทรีแดง” อัสสัมชัญ เคยได้รับมา

ส่วนทีมบาสเกตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ภายใต้การดูแลของ คุณกฤษณะ วจีไกรลาศ ผู้จัดการทีม ตั้งเป้าในการป้องกันแชมป์บาสเกตบอลนักเรียน ในรายการต่าง ๆ อาทิ ป้องกันแชมป์บาสเกตบอล สพฐ. สปอนเซอร์ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ ใน ร.9 ในรุ่น 13 ปี ที่จะเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน

ขณะที่ทีมฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ที่มี ภราดาวิทยา เทพกอม เป็นผู้จัดการทีม ตั้งเป้าจะต้องผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้ในทุกรายการ รวมถึงการเข้าไปเล่นในรอบ 10 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี 2018 ด้วย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้