รีเซต
ยังคงมีความหวัง! แม็คไกวร์ ยังหวังย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

ยังคงมีความหวัง! แม็คไกวร์ ยังหวังย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

ยังคงมีความหวัง! แม็คไกวร์ ยังหวังย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด
boston2018
9 สิงหาคม 2561 ( 10:29 )
507

แม้เลสเตอร์ ซิตี้ ยังยืนยันว่า จะไม่ขายกองหลังทีมชาติอังกฤษออกไป แต่ตัวเขาเองยังหวังว่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงอยู่

Dokshin Vlad / Shutterstock.com

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังคงตั้งความหวังในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังว่าปีศาจแดง จะเช็นสัญญาคว้าเขาไปร่วมทีมแม้จะเหลือเวลาวันเดียวก่อนตลาดจะปิดตัวลง

สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ยูไนเต็ด ได้ยื่นสัญญาไปให้เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 มีค่าตัวอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2 พันล้านบาท

เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับเชนเตอร์ ฮาล์ฟ 2 คน อย่าง ฟิลิป เบนโควิช จาก ดินาโม ซาเกร็บ และ คักลาร์ โซยุนคู จาก ไฟร์บวร์ก โดยมีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์

แต่ ดูเหมือนว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ต้องกังวัลเกี่ยวกับปัญหาแนวรับ เนื่องจากเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า แม็คไกวร์ ไม่ได้มีไว้ขาย

พวกเขา เช็นกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ จาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ ก่อน และเขายังเหลือสัญญาอีก 4 ปีในรังจิ้งจอก

เลสเตอร์ คาดหวังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาออกไป หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลกที่รัสเซียที่ผ่านมา

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้