รีเซต
เควิน,ปรเมศย์ ถอน! แข้ง "ช้างศึกเอเชียนเกมส์" ร่วมซ้อมก่อนอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย

เควิน,ปรเมศย์ ถอน! แข้ง "ช้างศึกเอเชียนเกมส์" ร่วมซ้อมก่อนอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย

เควิน,ปรเมศย์ ถอน! แข้ง "ช้างศึกเอเชียนเกมส์" ร่วมซ้อมก่อนอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย
Supanat
9 สิงหาคม 2561 ( 17:50 )
1.7K

นักเตะตัวหลักทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอย่างพร้อมเพรียง ส่วน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้าย และ ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า ได้แจ้งถอนตัวออกไป

วันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วรวุธ ศรีมะฆะ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมแท็คติกการเข้าทำต่างๆ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

โดยการฝึกซ้อมได้มีนักเตะคนสำคัญที่เสร็จภารกิจกับต้นสังกัดใน โตโยต้า ลีก คัพ มาเสริมทีมเพิ่มเติม ได้แก่ ชินภัทร์ ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ชัยวัฒน์ บุราญ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, รัตนากร ใหม่คามิ, สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จากชลบุรี เอฟซี และปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ จาก อุบล ยูเอ็มที มาร่วมซ้อมแล้ว

อย่างไรก็ตาม มี 2 รายที่ถอนตัว คือ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายจากการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งไปดูอาการคุณพ่อป่วย ที่ประเทศสวีเดน และ ปรเมศย์ อาจวิไล จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งป่วย

โดย “โค้ชโย่ง” กล่าวว่า “ในเกมอุ่นเครื่องชนะ เซาท์เทิร์น ดิสทริคท์ จากฮ่องกง 5-0 ได้นักเตะส่วนหนึ่งมาเสริม ทำให้รูปเกมดีขึ้น และตอนนี้ได้ขุนพลหลักมาแล้ว จะทำให้ยิ่งพร้อมมากขึ้น สภาพนักเตะที่เพิ่งเข้ามา ส่วนใหญ่มีอาการตึง เพราะลงเล่น 6-7 เกมติดๆกันให้สโมสร จะมีที่น่าเป็นห่วงก็ สุริยา สิงห์มุ้ย ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ ทว่าอาการบวมก็ลดลงแล้ว เรื่องระยะเวลาซ้อมน้อย คงไม่ต้องกังวลกัน ถึงเวลานี้ใส่แท็คติกให้เต็มที่ เบื้องต้นขอผ่านรอบแรกไว้ก่อน”

“คู่แข่งในรอบแรก อุซเบกิสถาน กับ กาตาร์ ใช้ทีม 23 ปี ส่วน บังกลาเทศ ทราบว่ามีกองกลางลูกครึ่งเดนมาร์ก แต่ต้องบอกนักเตะว่าจะไประดับเอเชีย ต้องอย่ากลัว เราสามารถพัฒนาไปสู้เขาได้ ส่วนตัวก็อยากพาทีมไปให้ถึงที่เคยทำได้คือรอบรองฯ แต่เบื้องต้นขอเข้ารอบ 2 ก่อน” โค้ชโย่ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมอีกหนึ่งนัด พบกับทีมชาติเนปาล ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 16.30 น.

จากนั้นจะมีการตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้าย วันที่ 11 สิงหาคม 2561 เพื่อเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคมต่อไป

โดยฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และกาตาร์ ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ณ สนามปากันสารี สเตเดียม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้