รีเซต
EXCLUSIVE : "ชีวาส" X "แมนฯ ยูไนเต็ด" การจับมือครั้งสำคัญที่สะท้อน "จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ"

EXCLUSIVE : "ชีวาส" X "แมนฯ ยูไนเต็ด" การจับมือครั้งสำคัญที่สะท้อน "จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ"

EXCLUSIVE : "ชีวาส" X "แมนฯ ยูไนเต็ด" การจับมือครั้งสำคัญที่สะท้อน "จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ"
kentnitipong
9 สิงหาคม 2561 ( 19:31 )
710

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผนวกจิตวิญญาณแห่งชัยชนะด้วยการผนึกกำลังกับ ชีวาส ประกาศเป็นพันธมิตรในฐานะ Official Global Spirits Partner ของทัพ “ปีศาจแดง”

 

 

ชีวาส สก็อตช์วิสกี้ชั้นเลิศสุดหรู และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก จับมือเซ็นสัญญาร่วมกันในระยะเวลาสามปี

ชีวาส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผนึกขุมกำลังร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองความเชื่อที่ว่า “ความผสมผสานย่อมดีกว่า” ทั้งชีวิต ฟุตบอล และสก็อตช์ เหมือนที่ชีวาสรังสรรค์สุดยอดวิสกี้ที่ผลิตจากมอลต์และธัญพืชดีที่สุดจากสก็อตแลนด์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็นำนักฟุตบอลฝีเท้าดีที่สุดของโลก สโมสรที่ทุ่มเท และกองทัพแฟนๆ จากทั่วโลกจนเกิดปรากฏการณ์สุดพิเศษในสนามฟุตบอลตลอดมา

บรรดาแฟนบอลได้รับรู้ข่าวการจับมือกันครั้งนี้ล่วงหน้าก่อนเปิดศึกเกมแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกประจำปี 2018/2019 ที่จะเกิดขึ้นในสนามทีมเหย้า ผ่านทางภาพยนตร์ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวการผสมผสานลักษณะเฉพาะของบุคคลในทีมรวมกันเป็นสุดยอดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ลอสแองเจลิสระหว่างการทัวร์นอกฤดูกาลของสโมสร นำแสดงโดยบรรดานักเตะตัวจริงของทีม ซึ่งจะเปิดเผยให้เห็นด้านที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน และแสดงให้เห็นว่าอะไรคือสิ่งที่นิยามตัวตนของพวกเขาทั้งในและนอกสนาม

 

 

ชีวาส จะผนึกกำลังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล เพื่อแสดงถึง ความผสมผสานคือสิ่งที่ดีกว่า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ เห็นว่า เมื่อนักฟุตบอลร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อนร่วมทีม พวกเขาจะประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดได้

ฌอง-ตริสทอฟ กูตูร์ส ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Chivas Brothers ให้ความเห็นว่า “ความผสมผสานอยู่ในดีเอ็นเอของพวกเรานับตั้งแต่เจมส์ และจอห์น ชีวาส บุกเบิกศิลปะการผสมที่สก็อตแลนด์ในศตวรรษที่ 19 ดังนั้น การเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจึงเป็นความลงตัวอย่างเป็นธรรมชาติเพราะเราต่างมีความเชื่อว่า เราสามารถประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ได้เมื่อเรามารวมกัน เหมือนการสร้างสมดุลให้กับส่วนผสมอันสมบูรณ์แบบของมอลต์ และเกรนวิสกี้ที่กลายมาเป็นสก็อตช์ การใช้ส่วนผสมที่ลงตัวของทักษะจากผู้เล่นในสนามและสร้างสรรค์ทีมผู้ชนะ เราเฝ้ารอที่จะได้ใช้จิตวิญญาณของเราเพื่อช่วยแสดงถึงจิตวิญญาณของสโมสร และแฟน ๆ ทั่วโลก”

ด้าน ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า “ประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสร้างขึ้นจากการทำงานเป็นทีม และนำความเชื่อของชีวาสว่า “ความผสมผสานย่อมดีกว่า” มาใช้ ความสำเร็จของเราทั้งใน และนอกสนามทำให้เราดึงกลุ่มคนมารวมกันได้อย่างดีที่สุดทำให้เรากลายเป็นสโมสรชื่อก้องโลกอย่างทุกวันนี้”

“คนแต่ละคนมีทักษะของตัวเอง แต่การที่พวกเขาผสมผสานทักษะเข้าด้วยกันทำให้เราเป็นทีมที่สามัคคีกัน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับชีวาสเข้ามาเป็นพันธมิตรในฐานะ Global Spirits Partner และเราเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันความเชื่อของพวกเราไปสู่แฟนๆ ของเรา”

การจับมือเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จะเกิดขึ้นผ่านแคมเปญ 360 อย่างในทุกจุดสัมผัสทั่วโลกตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีนี้ จะมีการจัดแสดงแบรนด์ชีวาสในบอร์ดดิจิทัลทั่ว โอล์ด แทรฟฟอร์ด รวมทั้งในสนามแข่งขันเกมแรกในวันศุกร์นี้ด้วย

ติดตามเพิ่มเติมเรื่องราวการเป็นพันธมิตรครั้งนี้และสาเหตุว่าทำไมความผสมผสานจึงดีกว่าได้ที่ chivas.com

Photographer: Monroe Alvarez

เรื่องราวของชีวาส

ชีวาส เชื่อว่าความผสมผสานคือสิ่งที่ดีกว่า ทั้งในชีวิต และสก็อตช์ สก็อตช์วิสกี้สุดหรูดั้งเดิม ความเชื่อของชีวาสนั้นก่อกำเนิดมาจากสองพี่น้องผู้ก่อตั้ง นั่นคือ เจมส์ และจอห์น ชีวาส ผู้บุกเบิกศิลปะการผสมเครื่องดื่มในสก็อตแลนด์เมื่อศตวรรษที่ 19 นับแต่นั้นมา ชีวาสนับเป็นส่วนสำคัญของการเติบโตของสก็อตช์วิสกี้ทั่วโลก ด้วยการนำมอลต์ และเกรนวิสกี้ที่ดีที่สุดมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษ

ชีวาส เชื่อในพลังของการผสมผสานในชีวิต รวมทั้งในเครื่องดื่มสก็อตช์ การนำผู้คนมารวมกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ชีวาส ภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรในฐานะ Global Spirits Partner ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลใหญ่ที่สุดในโลก และการผสมผสานระหว่างความทะเยอทะยาน กับความโอบอ้อมอารี รวมทั้งการใช้ความสำเร็จเพื่อส่งเสริมชีวิตของผู้อื่นให้ดียิ่งขึ้น คือเหตุผลที่ Chivas Venture สนับสนุนสตาร์ทอัพทางสังคมด้วยเงินทุน 1 ล้านดอลลาร์ทุกปี

ชีวาส ผสมเครื่องดื่มที่เมืองสเปย์ไซด์ สก็อตแลนด์ โดยมีกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ที่ร่วมกันทำให้ชีวาสประสบความสำเร็จทั่วโลกในทุกวันนี้ ด้วยยอดขายกว่า 4.2 ล้านลังขนาด 9 ลิตรทุกปี ชีวาสผสมผสานระหว่างความคลาสสิกเป็นอมตะเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ จนเกิดเป็นเครื่องดื่มอย่าง Chivas 12, Chivas Extra, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis, Chivas 25, Chivas Regal The Icon, และเบลนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จำหน่ายตามร้านค้าปลีกสำหรับนักท่องเที่ยว Chivas Brothers Blend

Photographer: Monroe Alvarez

เรื่องราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและประสบความสำเร็จสูงสุดทีมหนึ่งของโลก จนเป็นกีฬาที่มีผู้ชมเฝ้าดูมากที่สุดในโลก จากประวัติอันยาวนานถึง 140 ปี และคว้าถ้วยรางวัลมาแล้ว 66 ถ้วย ทำให้กลายเป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก และมีผู้ติดตามทั่วโลกถึง 659 ล้านคน กลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ และหลงใหลในทีมของพวกเขา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฐานจากทั่วโลกในการสร้างรายได้สำคัญจากหลากหลายที่ รวมถึงผู้สนับสนุน, การขายสินค้า, ค่าลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์, สื่อต่าง ๆ, การถ่ายทอด และการแข่งขัน

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้