รีเซต
OFFICIAL : ฟูแล่ม ยืม เวียตโต้ จาก ตราหมี ใช้งานตลอดฤดูกาล

OFFICIAL : ฟูแล่ม ยืม เวียตโต้ จาก ตราหมี ใช้งานตลอดฤดูกาล

OFFICIAL : ฟูแล่ม ยืม เวียตโต้ จาก ตราหมี ใช้งานตลอดฤดูกาล
boston2018
10 สิงหาคม 2561 ( 07:12 )
616

เจ้าสัวน้อย เสริมทีมดุเดือนก่อนตลาดปิด ด้วยการยืมกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมจนจบฤดูกาล

ฟูแล่ม จัดการยืมตัว ลูเชียโน่ เวียตโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จากแอตเลติโก้ มาดริด ใช้งานจนจบฤดูกาล ก่อนตลาดปิด

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 24 ปี เป็นส่วนหนึ่งในการพรีซีซั่น กับทีม “ตราหมี” แต่เขาจะใช้เวลาในฤดูกาล 2018-19 ที่ คราเว่น คอจเทจ

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มายังสโมสรแห่งนี้ และเช็นสัญญาร่วมทีม ผมตื่นเต้นจริง ๆ ที่จะได้เริ่มงานกับทีมในวันพรุ่งนี้” เวียตโต้ กล่าว

“มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของผม เพราะว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้มีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลที่นี่ ในอังกฤษ ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

เวียตโต้ ย้ายมาร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด ในเดือน มิถุนายน 2015 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ จาก บาเลนเซีย ทำประตูไปทั้งหมด 12 ลูก จาก 32 เกมที่ลงเล่น แต่เขาต้องพบกับปัญหาโอกาสการลงสนามที่จำกัดในการย้ายไปร่วมกับยอดทีมแห่งกรุงมาดริด

กองหน้าวัย 24 ปี ได้ลงสนามไปเพียง 19 นัดในลีก ในฤดูกาลแรกที่ย้ายไปร่วมทีม “ตราหมี” แต่ในฤดูกาล 2016-17 เขาถูกเซบีญ่า ยืมตัวไปใช้งาน โดยได้ลงสนาม 21 นัด ยิงไป 6 ประตูด้วยกัน

เวียตโต้ ได้ลงสนามเพียง 6 ครั้งกับแอตเลติโก้ ในเกมลีกเมื่อ ฤดูกาลก่อน และใช้เวลาในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง กับการเป็นผู้เล่นยืมตัวของบาเลนเซียด้วย

ฟูแล่ม ใช้เงินไปเยอะทีเดียว กับการดึงนักเตะมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาสามารถดึงนักเตะอย่าง ฌอง มิเชล เซรี่, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ อัลฟี่ มาวสัน มาร่วมทีมได้สำเร็จ

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้