รีเซต
OFFICIAL : วาร์ดี้ ขยายสัญญา เลสเตอร์ ถึงปี 2022

OFFICIAL : วาร์ดี้ ขยายสัญญา เลสเตอร์ ถึงปี 2022

OFFICIAL : วาร์ดี้ ขยายสัญญา เลสเตอร์ ถึงปี 2022
boston2018
10 สิงหาคม 2561 ( 08:26 )
744

หลังโชว์ฟอร์มดีกับทีมจิ้งจอกมาตลอดจนติดทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดก่อนฤดูกาลจะเปิด วาร์ดี้ก็เลือกขยายสัญญากับทีมออกไปเรียบร้อย

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ขยายสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 4 ปี จนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเปิดอย่างเป็นทางการ

สัญญาฉบับใหม่นี้ จะทำให้ วาร์ดี้ ได้อยู่ในถิ่น คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม จนกระทั้งอายุ 35 ปี และเชื่อว่าสัญญานี้จะช่วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

โดยสัญญาก่อนหน้านี้ของเขา เช็นไปในปี 2016 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังคงเหลือระยะเวลาอีก 2 ปี

วาร์ดี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเลสเตอร์ ด้วยหลังจากต่อสัญญาออกไป ว่า “ทุกคนรู้ดี ว่าผมรู้สึกอย่างไรที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้  และ มันรู้สึกยอดเยี่ยมที่ได้รู้ว่า ผมสามารถมองไปยังอนาคตหลังจากนี้อีก 4 ปี ในฐานะนักเตะของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้

“การเดินทางของผม ไปพร้อมกับทีม และสโมสร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันวิเศษมาก การได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ กับเลสเตอร์ ซิตี้ มันน่าตื่นเต้น และผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น”

วาร์ดี้ ลงเล่นให้เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 233 นัด ทำไปทั้งสิ้น 88 ประตู ซึ่งเป็นการทำประตูสูงที่สุดอันดับ 10 ตลอดกาลของสโมสรด้วย

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้