รีเซต
ดาวรุ่งพุ่งแรง! เผยชื่อผู้ท้าชิงกับ "ศรีสะเกษ" ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกศึก ONE: KINGDOM OF HEROES

ดาวรุ่งพุ่งแรง! เผยชื่อผู้ท้าชิงกับ "ศรีสะเกษ" ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกศึก ONE: KINGDOM OF HEROES

ดาวรุ่งพุ่งแรง! เผยชื่อผู้ท้าชิงกับ "ศรีสะเกษ" ไฟต์ป้องกันแชมป์โลกศึก ONE: KINGDOM OF HEROES
armcasanova
10 สิงหาคม 2561 ( 17:24 )
568

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ได้เผยคู่เอกของศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย ออกมาแล้ว โดยจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ขวัญใจชาวไทย พบ อิราน ดิแอซ เจ้าของฉายา “แม็คนิฟิเคโอ” ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโกนั่นเอง

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า “การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลกอยู่ในความสนใจของ ONE Championship อยู่เสมอ นับตั้งแต่เราเปิดตัวศึก ONE Super Series สำหรับ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย นั้น เรามีนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมเพื่อการแนะนำกีฬามวยสู่องค์กรศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดของโลก ศรีสะเกษเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาไทยและเป็นตัวแทนที่ดีของ ONE Championship นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย และแฟนมวยหลายพันคนต้องการออกมาเชียร์ฮีโร่ของพวกเขาแน่นอน ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับไฟต์นี้”

สำหรับ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย คือหนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทยและมีดีกรีครองแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ได้ถึงสองสมัย มีสถิติอาชีพ ชนะ 46 แพ้ 4 เสมอ 1 โดยสามารถชนะน็อกได้ถึง 41 ไฟต์ เขาถูกจัดให้อยู่ลำดับที่ 5 ของนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ของ Boxrec.com และลำดับที่ 7 จาก  The Ring นิตยสารมวยดังระดับโลก  เมื่อครั้งเถลิงบัลลังก์แชมป์โลกได้เมื่อปี 2017 ก่อนป้องกันแชมป์ได้ถึง 2 ครั้ง และไฟต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ศรีสะเกษจะได้ขึ้นป้องกันแชมป์ในเวทีประวัติศาสตร์อย่าง ONE Championship บนแผ่นดินเกิด ภายใต้ศึก ONE: KINGDOM OF HEROES

ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย แชมป์สภามวยโลก และ The Ring รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์ฝีมือที่กรุงเทพฯ ในฐานะแชมป์โลก นี่เป็นโอกาสที่หาได้ยากในการได้ขึ้นชกต่อหน้าเพื่อนร่วมชาติ ผมขอขอบคุณ ONE Championship สำหรับเกียรติยศครั้งนี้ และผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาแชมป์ให้ได้ ผมเตรียมพร้อมอย่างดีเพื่อไฟต์ที่ได้ชื่อว่าสำคัญมากที่สุดไฟต์นึงในอาชีพของผมด้วยโอกาสที่ ONE Championship และ ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น มอบให้”

สำหรับ อิราน ดิแอซ เจ้าของฉายา “แม็คนิฟิเคโอ” กำปั้นจากเมืองโซนาร่า ประเทศเม็กซิโก ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของวงการมวยแดนจังโก้ เขาเกิดและเติบโตขึ้นมาในประเทศที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ในการชกมวย มีสถิติชกอาชีพ ชนะ 14 แพ้ 2 เสมอ 3 โดยชนะน็อกคู่แข่งได้ 6 ครั้ง การแข่งขันที่โดดเด่นที่สุดของเขาเกิดขึ้นในไฟต์ที่เอาชนะอดีตแชม์โลก Hernan “Tyson” Marquez และ Luis Concepcion เขาเก็บชัยได้ 3 จาก 5 ไฟต์หลังสุด และกำลังตั้งตาคอยไฟต์ที่กำลังจะมาถึงในการพบกับ ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย เพื่อท้าชิงเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในศึก ONE: KINGDOM OF HEROES

“เมื่อได้ขึ้นสังเวียนในประเทศของคู่แข่ง แน่นอนว่ารอบข้างมีแต่คนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามผม และผมรู้ว่าเสียงเชียร์เขา(ศรีสะเกษ)ต้องดังกระหึ่มแน่นอน แต่ผมก็ยังเชื่อในทักษะและพรสวรรค์ของตัวเอง ผมมาที่กรุงเทพฯนี้เพื่อเข็มขัดแชมป์ ผมอยากจะขอบคุณ ONE Championship ด้วยที่เชื่อในตัวผมและให้โอกาสผมได้เจอกับแชมป์ผู้ทรงเกียรติอย่าง ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สัมผัสกับพลังและประสบการณ์ที่ทุกคนต่างพูดถึงของเขา ผมมีความเชื่อในใจว่าถึงเวลาของผมแล้วในการขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลก” อิราน ดิแอซ ผู้ท้าชิงกล่าว

อย่าพลาดชมและติดตามข้อมูลข่าวสารของ วัน แชมเปี้ยนชิพได้ทาง www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship

 

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้