รีเซต
รอบคอบ! ซาร์รี่ เชื่อ สตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย

รอบคอบ! ซาร์รี่ เชื่อ สตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย

รอบคอบ! ซาร์รี่ เชื่อ สตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย
boston2018
11 สิงหาคม 2561 ( 17:22 )
186

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เชื่อว่า การเล่นฟุตบอลสไตล์ของเขานั้น จะยังไม่ส่งผลทันทีต่อเชลซีในการออกสตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกตัวถึงการออกสตาร์ตพรีเมียร์ลีก ว่าน่าจะเป็นเรื่องยาก พร้อมเตือนแฟนบอล ให้อดทนรอคอยช่วง “ซาร์รี่ บอล” จะเริ่มแผลงฤทธิ์หลังจากนี้

ซาร์รี่ ถูกแต่งตั้งขึ้นมารับตำแหน่งแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วง 4 สัปดาห์ก่อนพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาล ซึ่ง กุนซือวัย 59 ปี ก็หวังจะใช้เทคนิคการทำทีมสไตล์เขาเป็นครั้งแรกนอกแผ่นดินอิตาลี

อดีตโค้ชนาโปลี จะมีโอกาสโชว์ผลงานครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก เกมวันเสาร์นี้ ที่เชลซี ต้องไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในสัปดาห์ถัดมา

ซาร์รี่ มองว่า เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากในการออกสตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแบบนี้ แต่ก็หวังว่า จะได้เห็นการพัฒนาจากลูกทีมตลอดทั้งฤดูกาล

“ผมหวังว่า ในช่วงที่ 2 ของฤดูกาลของเรา เราจะมีโอกาสดีในการโกยคะแนน” ซาร์รี่ กล่าว “ผมคิดว่า ในช่วงแรกของฤดูกาลนั้น เราน่าจะมีปัญหาบางอย่าง”

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับความคาดหวัง ซาร์รี่ กล่าวว่า “ในผลลัพธ์ที่ออกมา บางที อาจจะเป็นฟอร์มการเล่นในช่วงแรกของฤดูกาลที่ลงตัว และอาจจะได้นักเตะชุดที่ลงตัวเร็วที่สุด บางทีนั้นอาจจะเป็นส่วนแรกที่ผมต้องหาให้เจอ”

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้