รีเซต
ใจร้าย! ซิลวา เช็ง กรรมการตัดสินรุนแรงเกินไป ให้ใบแดง จากิลก้า

ใจร้าย! ซิลวา เช็ง กรรมการตัดสินรุนแรงเกินไป ให้ใบแดง จากิลก้า

ใจร้าย! ซิลวา เช็ง กรรมการตัดสินรุนแรงเกินไป ให้ใบแดง จากิลก้า
boston2018
12 สิงหาคม 2561 ( 13:42 )
453

ท็อฟฟี่ เปิดฤดูกาลด้วยการบุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 หลังต้องเหลือผู้เน 10 คน และผู้จัดการทีมของพวกเขาก็เชื่อว่า การให้ใบแดงดังกล่าว รุนแรงไป

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า จังหวะเข้าบอลของ ฟิล จากิลก้า น่าจะไม่เป็นลูกฟาวล์ด้วยซ้ำ หลังนักเตะต้องโดนใบแดง ในเกมที่พบกับ วูล์ฟส์

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ โดนใบแดงโดยตรงจากกรรมการ เกร็ก พาวสัน หลังไปเข้าบอลใส่ ดิเอโก โจต้า ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกไม่กี่นาที โดยสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น คือการได้ประตูตีเสมอของทีมเจ้าบ้านก่อนหมดเวลาครึ่งแรกไม่กี่นาทีเท่านั้น

ซิลวา มองว่าทีมของเขาโชคร้าย ที่ไม้ได้ชัยชนะในท้ายที่สุด แม้จะมีตัวผู้เล่นน้อยกว่า พร้อมมองว่า การไล่ จากิลก้า ออกจากสนาม เป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป

“มันเป็นคำตัดสินที่โหดร้ายเกินไป มันดูเหมือนจะไม่ฟาวล์ด้วยซำในจังหวะนั้น และหลังจากนั้น พวกเขาก็มาได้ประตู และเราก็ต้องเหลือ 10 คน

“ในตอนแรก ผมคิดว่านั่นไม่น่าจะฟาวล์ และ หลังจากนั้นสักพัก กรรมการวิ่งมาให้ฟาวล์ และ ชูใบแดง แต่ โอเค เมื่อนั่นเป็นคำตัดสิน เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา

“จากการที่มี 10 คน คุณจะต้องเจอกับการประสานงานในทีมที่ต่างออกไปจากเดิม เราทำได้ดีในเรื่องนั้น โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และในตอนจบ คุณรู้ดีว่า เขามีโอกาสอยู่กับบอลมากกว่า นั่นเป็นเรื่องปกติ เมื่อเขามี 11 และคุณมีแค่ 10 คน แต่ เรามีโอกาสดีที่จะทำประตูได้มากกว่า”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้