รีเซต
ไม่ประมาท! เป๊ป เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานยากในการป้องกันแชมป์

ไม่ประมาท! เป๊ป เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานยากในการป้องกันแชมป์

ไม่ประมาท! เป๊ป เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานยากในการป้องกันแชมป์
boston2018
12 สิงหาคม 2561 ( 14:13 )
322

ผู้จัดการทีม “เรือใบสิฟ้า” ยอมรับว่า การป้องกันแชมป์ปีนี้เป็นเรื่องยาก พร้อมยกให้ อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิง ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันคืนนี้

(AP Photo/Tim Ireland)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า ต่อให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด ก็อาจจะไม่ดีพอที่จะป้องกันแชมป์ในในฤดูกาลนี้ ก่อนเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซนอล

ซิตี้ยังถือสถิติของพรีเมียร์ลีก ในการได้คะแนนต่อฤดูกาลมากที่สุด, ชนะมากที่สุด, ยิงประตูได้มากที่สุด และ มีช่องว่างมากที่สุด หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลก่อน

มันเป็นฤดูกาลที่น่าจดจำ แต่ กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ ซิตี้ ยังระวังตัวจากคู่แข่งอย่างดี และเชื่อว่า ในปีนี้ พวกเขาจะเจองานที่ยากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากผู้จัดการทีมคู่แข่งที่เปลี่ยนหน้าไป

การแถลงข่าวก่อนเกมเปิดสนามของทีม ที่จะต้องไปเยือน อาร์เซนอล กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เราจะทำให้ดีที่สุด แน่นอน ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนั้นเลย แต่ เราไม่ได้เล่นอยู่ทีมเดียว เราสามารถทำงานของเราได้ แต่ ทีมอื่น ก็จะพยายามทำงานของพวกเขาอยู่เช่นกัน

“เราจะทำงานของเราให้เหมือนกับที่ทำในฤดูกาลก่อน แต่ บางที ลิเวอร์พูล หรือ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, เชลซี หรือ ท็อตแน่ม อาจจะสามารถทำได้ดีกว่า และ พวกเขาจะชนะ

“เราสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แต่ ทีมอื่น ๆ ก็สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า ทีมอื่น ๆ ก็เป็นผู้ท้าชิงเช่นกัน มันมีช่องว่างระหว่างกันอยู่เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ในฤดูกาลนี้ ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้