รีเซต
เก็บกระเป๋าได้เลย! "เครือเจริญโภคภัณฑ์" มอบโชค 3 ผู้โชคดี "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018"

เก็บกระเป๋าได้เลย! "เครือเจริญโภคภัณฑ์" มอบโชค 3 ผู้โชคดี "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018"

เก็บกระเป๋าได้เลย! "เครือเจริญโภคภัณฑ์" มอบโชค 3 ผู้โชคดี "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018"
armcasanova
12 สิงหาคม 2561 ( 20:55 )
153

“เครือเจริญโภคภัณฑ์” มอบรางวัลใหญ่ “เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018” พาลัดฟ้าเชียร์ทีมชาติไทยแบบเกาะติดชิดขอบสนามที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทัวร์จากาตาร์-บาหลี ชวนคนไทยร่วมส่งพลังใจสู่การสร้างวินาทีประวัติศาสตร์ ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้

บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในศึกเอเชียนเกมส์และเอเชียน พาราเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ กีฬา จัดแคมเปญ “เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์” เปิดให้ร่วมสนุกผ่านทาง สมาชิกซีพี เซอร์ไพรส์ (CP Surprise), ลูกค้า 7-11 (True money) และทรูพอยท์ (True point) ลุ้นรางวัลใหญ่ Lucky Draw ลุ้นเที่ยวบาหลี 4 วัน 3 คืน พร้อมร่วมเชียร์ทีมชาติไทยติดขอบสนามแข่งขัน จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และลุ้นสร้อยคอทองคำกว่า 200 รางวัล มูลค่ารวม 1.5 ล้านบาท โดยมี นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และนางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้มอบรางวัล

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า “ในปีนี้ นอกจากที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้สนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยแล้ว เพื่อสร้างบรรยากาศการเชียร์ให้มีความคึกคัก เครือเจริญโภคภัณฑ์จึงเชิญชวนแฟนๆ กีฬาทั่วประเทศร่วมเชียร์และร่วมสนุกไปพร้อมกัน จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง” ให้ชาวไทยได้มาร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. – 15 ก.ค. ที่ผ่านมา จนได้โฉมหน้าผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อย โดยรางวัลใหญ่ของเราคือแพ็คเกจทัวร์จาการ์ตา-บาหลี พร้อมเชียร์ทีมชาติไทยแบบเกาะติดขอบสนาม ถึงประเทศอินโดนีเซีย และสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไปเชียร์ทีมชาติไทยที่ประเทศอินโดนีเซีย เรายังมีรางวัลสร้อยคอทองคำอีกกว่า 200 รางวัล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลทั้งหมดจำนวน 2,622,287 สิทธิ์ เราหวังว่าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและร่วมเป็นแรงใจสำคัญเชียร์นักกีฬาไทยให้ทำผลงานได้สำเร็จตามเป้าหมาย”

สำหรับ รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่แพ็คเกจทัวร์จาการ์ตา-บาหลี ทั้ง 3 รางวัล ประกอบด้วย คุณฐิติมา แก้วมณี (สมาชิก ซีพี เซอร์ไพรส์), คุณเยาวภา อริยขจร (ลูกค้า เซเว่น อีเลฟเว่น) และคุณรวีวรรณ ปงกันมูล (ลูกค้า ทรู) ขณะที่ผู้โชคดีได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำกว่า 200 รางวัล สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ www.facebook.com/CPDream หรือ www.เชียร์ไทยลุ้นเที่ยวลุ้นทอง.com

ทั้งนี้ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาไทยทั้งนักกีฬาปกติและนักกีฬาคนพิการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่โอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ 2016 โดยในเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ 2018 ที่จะถึงนี้ได้เตรียมเมนูพร้อมทานสุดพิเศษที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สะอาด ปลอดภัย และ อร่อยรสชาติถูกปากคนไทย เพื่อเสริมสร้างพลังกาย เพิ่มพลังใจ ให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ส่งตรงถึงประเทศอินโดนีเซีย 12 รายการ อาทิ กุ้งอบวุ้นเส้น เกี๊ยวกุ้ง แกงเขียวหวานไก่ กระเพราไก่ ไก่อบบาร์บิคิวผสมน้ำผึ้ง ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้เตรียมซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ไม่จำกัดดาต้า เชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างประเทศตลอดทัวร์นาเมนท์ เพื่อเติมกำลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาด้วยเช่นกัน

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

2
6