รีเซต
มิน่าไม่ได้ลง! ลอฟเรน เจ็บเชิงกราน อดช่วยหงส์ 3 สัปดาห์

มิน่าไม่ได้ลง! ลอฟเรน เจ็บเชิงกราน อดช่วยหงส์ 3 สัปดาห์

มิน่าไม่ได้ลง! ลอฟเรน เจ็บเชิงกราน อดช่วยหงส์ 3 สัปดาห์
boston2018
13 สิงหาคม 2561 ( 16:32 )
286

หลังออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นเป็นจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก จากการยิงถล่มทลาย ล่าสุด “หงส์แดง” ก็ต้องเจอปัญหาแล้ว

(AP Photo/Frank Augstein)

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย จะต้องพักอยู่ข้างสนามอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกเชิงกราน จากคำยืนยันของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ลอฟเรน พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเขามีดีตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ยาวมายันในฟุตบอลโลกที่เขาช่วยให้ “ตราหมากรุก” คว้าตำแหน่งรองแชมป์โลกได้สำเร็จ

แต่ตัวเขาต้องเจอกับงานหนักกว่าจะไปถึงจุดนั้น ด้วยการโดนบังคับให้เล่นในช่วงต่อเวลาถึง 3 เกม ก่อนจะไปพ่ายฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศที่รัสเซีย

“เขาไม่ฟิต” คล็อปป์ กล่าว “ให้ผมบอกแบบนี้ดีกว่า ปีที่แล้ว เขาก็มีปัญหาเล็กน้อย แต่เขาก็ยืนกรานที่จะลงเล่น แล้วเขาก็เล่นได้ดี

“การพักผ่อนช่วยให้เขาฟื้นตัวได้เพียงพอ หลังจากนั้น เขาก็ไม่มีปัญหา จนรายการต่อไป เราไม่ได้ซ้อมกันมากมายในช่วงปิดฤดูกาล แน่นอน แพราะเราอาจจะเล่นมากบ้าง น้อยบ้าง แต่ เขาเล่นอย่างต่อเนื่อง

“ตอนฟุตบอลโลก เขาเล่น 120 นาที 3 เกมติด มันทำให้เขาแย่นิดหน่อย แต่ ผมมั่นใจมาก ๆ ว่าเขาจะดีขึ้น ในหนึ่ง, สอง หรือ 3 สัปดาห์หน้า ในตอนนั้น เขาน่าจะพร้อมที่จะลงซ้อมแน่นอน แต่ อาจจะไม่ใด้ซ้อมเต็มโปรแกรม มันต้องใช้เวลาเล็กน้อยในเรืองนี้”

ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มได้ดี แม้ไม่มี ลอฟเรน ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมของคล็อปป์ เริ่มฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 4-0

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้