รีเซต
มาดามแป้ง เผย ชบาแก้วชวดใช้ วราภรณ์ ในเอเชียนเกมส์ 2018

มาดามแป้ง เผย ชบาแก้วชวดใช้ วราภรณ์ ในเอเชียนเกมส์ 2018

มาดามแป้ง เผย ชบาแก้วชวดใช้ วราภรณ์ ในเอเชียนเกมส์ 2018
armcasanova
13 สิงหาคม 2561 ( 17:20 )
218

แม่ทัพชบาแก้ว “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ เผยชบาแก้วจะไม่มี วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบในเอเชียนเกมส์ 2018 เนื่องจากอาการเจ็บสะสม โดยต้องการให้พักเพื่อฟุตบอลโลก 2019

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนจะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยล่าสุด ชบาแก้วขอถอนชื่อ วราภรณ์ บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของทีมออก เนื่องจากอาการเจ็บสะสมมานาน

โดยเผยว่า “จากการประชุมเครียดร่วมกับโค้ชในช่วงโค้งสุดท้าย ก็ได้ขอสรุปว่าทีมเราคงต้องถอดชื่อ “น้องทราย” วราภรณ์ บุญสิงห์ ออกจากรายชื่อเอเชี่ยนเกมส์ เพราะทรายมีอาการเจ็บเรื้อรังที่สะสมมาตลอดทั้งปี จนล่าสุดคือช่วงอาเซียนคัพ ซึ่งในช่วงที่พักนั้นอาการก็ไม่ดีขึ้นนัก ซึ่งแป้งห่วงมากสุดคือทรายเป็นกำลังหลักของเรา ห่วงมาก อยากให้เค้าได้พักและโชว์ฟอร์มได้เต็มร้อยในปีหน้า ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นฟุตบอลโลก ในเดือนมิถุนายน”

“แป้งได้หารือกับทีมผู้ฝึกสอนแล้ว คงต้องพักน้องสำหรับทัวร์นาเม้นนี้ เพราะอาการที่สะสมมาส่งผลกับความฟิตของน้องช่วงนี้พอดี การเจอเกมหนักแบบติดต่อ อาจทำให้อาการเจ็บหนักขึ้น เราก็มองระยะยาวไว้ก่อน ซึ่งเมื่อไม่มีทราย ก็มีกังวลบ้างค่ะ แต่เชื่อว่า ทุกคนที่เดินทางไป ทั้ง ณัฐรุจา และ สุกัญญา ก็พร้อมจะทำหน้าที่แทนทรายในทัวร์นาเมนต์นี้”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 14 สิงหาคม 2561 โดยอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น และเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และนัดที่สอง พบกับเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนามบูม ศรีวิจายา ทั้งสองนัด

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้