รีเซต
อยู่ต่อเถอะ! เป๊ป หวังให้ สเตอร์ลิง ต่อสัญญาใหม่

อยู่ต่อเถอะ! เป๊ป หวังให้ สเตอร์ลิง ต่อสัญญาใหม่

อยู่ต่อเถอะ! เป๊ป หวังให้ สเตอร์ลิง ต่อสัญญาใหม่
boston2018
13 สิงหาคม 2561 ( 17:48 )
270

หลังชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ในเกมนัดแรกพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ก็หวังจะจับหนึ่งในผู้ทำประตูชัย ต่อสัญญาให้ไวที่สุด

(AP Photo/Tim Ireland)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง ตระหนักดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการต่อสัญญากับ นักเตะในดูแลของเขามากแค่ไหน หลังเกมที่เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0

สเตอร์ลิง ยิงประตูแรก และเป็นประตูสำคัญให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขึ้นนำในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ถึงแม้เขาจะทำประตูไม่ได้เลยตลอดช่วงฟุตบอลโลก ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 23 ปี เป็นส่วนสำคัญในการพา ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาลก่อน หลังทำไป 18 ประตู ในเกมลีก และยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกด้วย

แต่ ซิตี้ ยังล้มเหลวในการเจรจาครั้งล่าสุดที่พยายามจะต่อสัญญากับสเตอร์ลิง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยสิ่งที่ยังคุยกันไม่ลงตัวคือเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ

“บอกไว้ก่อนเลยนะ ผมไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา ไม่เหมือนกับผู้จัดการทีม ผมเป็นเพียงผู้ฝึกสอน” กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมกับ อาร์เซนอล

“ผมพยายามสร้างสปิริตทีมที่ดีในห้องแต่งตัว และ พาทีมเก็บชัยชนะ แต่ เราดีใจด้วยกับเขา และหวังให้ราฮีม อยู่กับเราต่อไป ผมพยายามจะทำให้เขารู้สึกอยากอยู่ที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในพวกเรามาเสมอ และ จะยังคงเป็นหนึ่งในพวกเราต่อไป”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้