รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - ฟูแล่ม ... by "MAXZIO"
Supanat
16 สิงหาคม 2561 ( 15:23 )
641

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ฟูแล่ม

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เว็มบลี่ย์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ เสาร์ ที่ 18 สิงหาคม 2018  เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Owen Humphreys/PA via AP

“ไก่เดือยทอง” ไม่ได้เสริมตัวผู้เล่นและไม่ได้ขายใครออกจากทีมไปเลย ทำให้สภาพทีมตอนนี้ยังคงเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่าน นักเตะที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บไม่มีเพิ่มเติมจากเกมนัดเปิดสนามที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล นั่นคือ เอริค ลาเมล่า, วิกเตอร์ วายาม่า และแฮรี่ วิงค์ ยังคงไม่สามารลงช่วยทีมได้ ด้าน ซน ฮึง-มิน จะไม่มีชื่อจากการติดทีมชาติเกาหลีใต้ ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

ทำให้คาดการ 11 ตัวจริงที่ โปเช็ตติโน่ เลือกส่งผู้เล่นชุดเดิมที่พบกับนิวคาสเซิ่ล ลงสนาม

 

สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

Yui Mok/PA via AP

น้องใหม่พรีเมียร์ลีก เสริมผู้เล่นอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงที่ผ่านมา แต่เปิดหัวไม่สวยนักพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-2 ส่วนเรื่องของอาการบาดเจ็บมี อัลฟี่ มอว์สัน และเดนิส โอดอย จะยังไม่สามารถ ลงช่วยทีมได้

ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีม และคาดว่า สลาวิซ่า โยคาโนวิช จะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดชุดเดิม ลงสนามในเกมวันเสาร์นี้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, แซร์จ ออริเย่ร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส, เอริค ดายเออร์, คริสเตียน อีริกเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า, มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ เคน

ฟูแล่ม : ฟาบรี, ไซรัส คริสตี้, คาลัม แชมเบอร์ส, มักซิม เลอ มาร์กชองด์, โจ ไบรอัน, ฌ็อง มิเชล เซรี, เควิน แม็คโดนัลด์, ทอม แคร์นี่, ไรอัน เซสเซยง, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, อันเดร ชูร์เล่

 

บทวิเคราะห์

เจ้าบ้านอย่าง “ไก่เดือยทอง” แม้ว่าจะไม่ได้เสริมทัพซื้อตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเลย แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล แล้วว่าพวกเขายังคงแข็งแกร่ง และพร้อมท้าชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกหนึ่งฤดูกาล ความเข้าใจในระบบการเล่นของ โปเช็ตติโน่ คือสิ่งที่ได้เปรียบที่สุดของ สปอร์ส ในเวลานี้

ผิดกับ ฟูแล่ม พวกเขาทุ่มเงินมหาศาลให้การปรับเปลี่ยนทีม เพื่อเล่นในลีกสูงสุดของแดนผู้ดีอีกครั้ง การทุ่มเงินครั้ง ข่าน ประธานสโมสรของพวกเขาต้องมองไปไกลกว่าคำว่าหนีตกชั้นแน่นอน แต่ผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นในนัดเปิดสนามที่พ่าย 0-2 เป็นสิ่งบ่งบอกที่ชัดเจนเหลือเกินว่า “เจ้าสัวน้อย” มีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะ และไม่น่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ ในการเยือนยอดทีมจากลอนดอนได้

 

 

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ฟูแล่ม

 

“MAXZIO”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้