รีเซต
พักยาว! เมตแลนด์ ไนล์ พักยาว 6 สัปดาห์ หลังเจ็บนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

พักยาว! เมตแลนด์ ไนล์ พักยาว 6 สัปดาห์ หลังเจ็บนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

พักยาว! เมตแลนด์ ไนล์ พักยาว 6 สัปดาห์ หลังเจ็บนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก
boston2018
16 สิงหาคม 2561 ( 18:10 )
127

หลังบาดเจ็บไปในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก และได้รับการตรวจอย่างละเอียดแล้ว ปรากฏว่า อาร์เซนอล จะไม่มี กองหลังดาวรุ่งนานถึงเดือนครึ่ง

(AP Photo/Tim Ireland)

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนล์ส จะต้องพักการลงสนามยาว 6-8 สัปดาห์ หลังจากที่ กระดูกน่องซ้ายหัก ในเกมเปิดสนามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการยืนยันของทีม อาร์เซนอล

แบคซ้ายวัย 20 ปี ได้สตาร์ตเกมแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมของ อูไน เอเมรี่ แต่ทว่า เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 35 ในเกมที่ อาร์เซนอล พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากปัญหาแนวรับบาดเจ็บ ทั้ง โลรองต์ กอสเชียลนี่, คาร์ล เจนกินสัน และ เซอัด โคลาซินัช ต่างต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เอเมรี่ ต้องให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงมาซ้แมเป็นแบคซ้ายแทน

แต่ถึงอย่างนั้น อาร์เซนอล ยังได้รับข่าวดีที่ นาโช่ มอนเรอัล กลับมาซ้อมเต็มเวลากับทีมได้แล้ว และอาจจะทำให้เขากลายมาเป็นตัวเลือกแรก ในเกมวันเสาร์นี้ ที่ อาร์เซนอล จะออกไปเยือน เชลซี ในเกมลอนดอน ดาร์บี้

อาร์เซนอล ยังไม่มีคะแนน จากความพ่ายแพ้ในเกมแรก ต้องเจองานหนักในเกมนี้ และถ้ายังพ่ายแพ้อีกนัดหนึ่ง อาจจะทำให้สถาการณ์ของ เอเมรี่ อยู่ในความยากลำบากหลังจากนี้ก็เป็นได้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้