รีเซต
ยังแกร่งอยู่ดี! คล็อปป์ เผย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ เดอ บรอยน์ เจ็บยาว

ยังแกร่งอยู่ดี! คล็อปป์ เผย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ เดอ บรอยน์ เจ็บยาว

ยังแกร่งอยู่ดี! คล็อปป์ เผย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ เดอ บรอยน์ เจ็บยาว
boston2018
18 สิงหาคม 2561 ( 02:04 )
56

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางตัวทีมชาติเบลเยี่ยมนานถึง 3 เดือน จากการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่คล็อปป์ คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้

(David Davies/PA via AP)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า ใครก็ตาม ที่คิดว่า การเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นเรื่องดีกับทีมในพรีเมียร์ลีกทีมอื่น ๆ นั้น “บัดซบ” มาก ๆ

ดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องพักยาวประมาณ 3 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น  ซึ่งน่าจะส่งผลต้องการลุ้นนแชมป์ของลิเวอร์พูล ที่หวังจะแย่งแชมป์มาจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ได้

จากการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด คล็อปป์ รู้สึกว่า ซิตี้ มีตัวเลือกเกินพอ ในการทดแทนการขาดหายไปของนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม พร้อมเปิดเผยว่า เขาเคยหวังจะเช็นสัญญาคว้าตัวเดอ บรอยน์ มาร่วมทีม สมัยยังทำงานอยู่ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย

เมื่อถามเกี่ยวกับ ความได้เปลรียบของทีมอื่น จากการไม่มีเดอ บรอยน์ คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า ใครก็ตามที่คิดแบบนั้น ในสถานการณ์เช่นนี้มันบัซบมาก ๆ จริง ๆ แล้ว ผมไม่ชอบความคิดแบบนั้นเลย เหนือสิ่งอื่นใด ผมหวังให้เขาหายดีโดยเร็ว

“ผมชอบนักเตะคนนี้ ผมเคยอยากได้เขา ในช่วงที่ผมทำงานที่ดอร์ทมุนด์ และเขาเป็นของเชลซี แต่ โชเซ่ ไม่ยอมปล่อยเขามาให้ผม

“ฤดูกาลที่เขาแสดงให้เห็น ฟอร์มในฟุตบอลโลก ผมรู้ดีว่าเขาเป็นอย่างไร พวกเขามีตัวเลือกแน่นอน เหมือนที่เขาเล่นอย่างมีตัวเลือกมาตลอด เขาดึง ริยาด มาห์เรซ เข้ามา แต่ พวกเขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันพอสมควร

“แบร์นาโด ซิลวา สามารถเล่นได้ลึกกว่าหน่อย โฟเด้น สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้ กุนโดกัน ก็สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน

“ไม่มีใครต้องกังวลเกี่ยวกับ คุณภาพของ แมน ซิตี้, พวกเขายังเป็นพวกเขาอยู่มาก เราจะไม่มองไปยังทีมอื่น ๆ เราจพพยายามเพียงที่จะทำให้ดีที่สุดในสถานการณ์ของเรา และ เราหวังว่า นั่นจะใช้ได้นะ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้