รีเซต
เดือด! เฟเดอรอร์ ควง ยอโควิช เข้ารอบรองชนะเลิศ เทนนิส ซินซินนาติ มาสเตอร์

เดือด! เฟเดอรอร์ ควง ยอโควิช เข้ารอบรองชนะเลิศ เทนนิส ซินซินนาติ มาสเตอร์

เดือด! เฟเดอรอร์ ควง ยอโควิช เข้ารอบรองชนะเลิศ เทนนิส ซินซินนาติ มาสเตอร์
boston2018
18 สิงหาคม 2561 ( 11:30 )
73

ทั้ง 2 นัดเทนนิสชื่อดัง ต้องเล่นยาว 2 แมตช์ ก่อนเอาชนะคู่แข่ง ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการระดับ มาสเตอร์ 1000 ที่ สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ

(AP Photo/John Minchillo)

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เอาชนะ สตานิสลาฟ วาวรินก้า นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ 2-1 เชต 6-7 ไทเบรก 2-7, 7-6 ไทเบรก 8-6 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ 1000 รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ที่ ซินซินนาติ มลรัฐ โอไฮไอ้ สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ

แมตช์นี้ เฟเดอเรอร์ ต้องลงแข่งขันเป็นแมตช์ที่ 2 ของวัน หลังจากต้องเล่นเกมในรอบ 16 คนสุดท้ายในช่วงเช้าตามเวลาทิ้งถิ่น ซึ่งเลื่อนมาจากการที่ฝนตก และตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนในเชตแรก แบบไม่เสียเกมเสิร์ฟเลย โดยเป็นการแพ้ไทเบรก แต่ หลังจากนั้น เขาก็เล่นได้ดีขึ้น จนแซงชนะไปได้ในที่สุด

โดย “เฟ็ดเอ็กซ์” จะเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ดาวิด ก็อฟแฟง มือ 11 ของรายการ จากเบลเยี่ยม ที่พลิกชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 4 ของรายการ เข้ารอบมาต่อไป

(AP Photo/John Minchillo)

อีกคู่ ในสายบน ที่แข่งจบไปในช่วงเช้ามืด โนวัค ยอโควิช อดีตมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย ที่ต้องเล่นเป็นแมตช์ที่ 2 ของวันเช่นกัน ก็เอาชนะ มิลอส ราโอนิค มือ 29 ของโลกจากแคนาดา 2-1 ไปด้วยสกอร์ 7-5, 4-6 และ 6-3 โดยเป็นการเอาชนะ ราโอนิค ครั้งที่ 9 ติดต่อกันในการเล่นเอาชีพอีกด้วย

โดย “โนเล่” จะเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ มาริน ซิลิช มือ 7 ของโลก จากโครเอเชีย ที่เอาชนะ ปาโบล การ์เรโน่ บัสต้า มา 2 เชตรวด 7-6 ไทเบรก 7-5 และ 7-6 ไทเบรก 7-4 ต่อไป ในค่ำคืนนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้