รีเซต
ยิงแล้วเดือนสิงหา! เคน ซัดชัยพา สเปอร์ส ไล่อัด ฟูแล่ม 3-1

ยิงแล้วเดือนสิงหา! เคน ซัดชัยพา สเปอร์ส ไล่อัด ฟูแล่ม 3-1

ยิงแล้วเดือนสิงหา! เคน ซัดชัยพา สเปอร์ส ไล่อัด ฟูแล่ม 3-1
Supanat
18 สิงหาคม 2561 ( 23:11 )
156

แฮร์รี่ เคน ทำประตูในเดือนสิงหาคม ได้อีกครั้ง หลังยิงประตูชัยพา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังอัด ฟูแล่ม 3-1

Nick Potts/PA via AP

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  เปิดรังพบการมาเยือนของน้องใหม่ ฟูแล่ม เจ้าบ้านเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นเล็กน้อยในแผงหลัง โดยส่ง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งพร้อมปรับเล่นปราการหลัง 3 ตัว ด้านทีมเยือน ย็อคก้า เลือกใช้ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และอาบูบาการ์ กามาร่า ลงเป็นตัวจริง

เริ่มเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดหัวอย่างดุไล่บดใส่ ทีมเยือนอย่างหนัก แต่ฟูแล่ม ก็ยังรับได้อย่างเหนียวแน่น จนในนาที 43 คริสเตียน อีริกเซ่น มีจังหวะเปิดบอลเลียดๆ จากฝั่งซ้ายแต่โดยสะกัดออกมาได้ ก่อนจะไปเข้าไปทาง ลูคัส มูร่า ปั่นไซด์โค้ง หนีมือ ฟาบรี ไปอย่างสวยให้ สเปอร์ส ออกนำ 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก

นาที 52 ประตูแรกของ ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีก มาจากจังหวะที่ โจ ไบรอัน เปิดบอลแต่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ชาร์ทไม่เข้า บอลเลยไปถึง เซสเซยง ตบกลับมาให้ มิโตรวิช โขกจ่อตามตีเสมอ “ไก่เดือยทอง” 1-1

Nick Potts/PA via AP

นาที 74 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ฟรีคิก ระยะประมาณ 30 หลากลางประตู เป็น คีแรน ทริปเปียร์ รับหน้าที่ปั่นโค้งข้ามกำแพง หนีมือ ฟาบรี นายด่านของฟูแล่ม เข้าไปอย่าสวยงาม ให้เจ้าบ้านกลับมานำอีกครั้ง 2-1

Nick Potts/PA via AP

นาที 77 เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-1 จากการลากเลื้อยของ ลาเมล่า ส่งต่อมาให้ แฮร์รี่ เคน ล็อคหลบ คาลัม แชมเบอร์ส ปั่นเลียดๆ เข้าเสา 2 ไป และเป็นประตูในเดือนสิงหาคมในรอบ 1,058 นาที ของกองหน้าสัญชาติอังกฤษรายนี้

จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 โดยในนัดต่อไป “ไก่เดือยทอง” จะเจองานหนักออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านฟูแล่ม จะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้