รีเซต
ถ่อมตัว! ซาร์รี่ ยัน เชลซี ไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

ถ่อมตัว! ซาร์รี่ ยัน เชลซี ไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

ถ่อมตัว! ซาร์รี่ ยัน เชลซี ไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
boston2018
19 สิงหาคม 2561 ( 14:38 )
336
2

หลังจากเก็บ 6 คะแนนเต็ม พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงหลังจบเกมนัดที่ 2 แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังมองว่า ทีมของเขาไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์ลีกอังกฤษ

(AP Photo/Tim Ireland)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าโค้ชของ เชลซี ยืนยันว่า ทีมของเขายังไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ถึงแม้จะเอาชนะ อาร์เซน่อลมาได้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากเล่นงาน ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาในเกมนัดเปิดฤดูกาล “สิงห์บลูส์” ก็ยังร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เก็บชัยชนะ 2 นัดติดได้สำเร็จ

มาร์กอส อลองโซ่ ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมของเขาเอาชนะเกมนี้ไปได้ หลังโดนอาร์เซนอล ไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ในช่วงต้นเกม แต่ ซาร์รี่ ยังมองว่า ทีมของเขา ยังมีอะไรต้องทำอีกมาก หากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว

“ไม่ ไม่ใช่ตอนนี้” เขากล่าว เมื่อถามว่า ทีมของเขากลายเป็นตัวเต็งในการคว้าแชมป์ลีกแล้วหรือยัง “เราทำได้ยอดเยี่ยมใน 25 นาทีสุดท้าย แต่ ผมคิดว่าเรามีงานอีกมากต้องทำ

“เราต้องปรับจังหวะการเล่นเกมรับให้ดีขึ้น และ ผมไม่ได้พูดถึงการเล่นของกองหลังอย่างเดียว ผมพูดถึงทั้งทีม พูดถึงผู้เล่นทุกคนที่ต้องช่วยกัน

“ถ้าเราไล่บอลสูงมาก ๆ เราจะทำผลวานได้ดี แต่ ในจังหวะอื่น ๆ เมื่อเราไม่ได้ไล่บอล ในครึ่งสนาม เรามีปัญหา ผมคิดว่า เรายังมีงานต้องทำอีกมาก เพื่อปรับปรุงเรื่องนี้”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้