รีเซต
ต้องเป๊ะกว่านี้! ซิลวา รับ ไม่พอใจ ท็อฟฟี่เสียประตู แม้ชนะ นักบุญ

ต้องเป๊ะกว่านี้! ซิลวา รับ ไม่พอใจ ท็อฟฟี่เสียประตู แม้ชนะ นักบุญ

ต้องเป๊ะกว่านี้! ซิลวา รับ ไม่พอใจ ท็อฟฟี่เสียประตู แม้ชนะ นักบุญ
boston2018
19 สิงหาคม 2561 ( 15:49 )
60

ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า ชัยชนะเป็นเรื่องที่ดี แต่ยังไม่พอใจที่ทีมเสียประตูจากลูกเชตพีช ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 2

(Peter Byrne/PA via AP)

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า ชัยชนะ นัดนี้ เป็นสิ่งที่น่ารื่นรมย์ และ เป็นชัยชนะครั้งสำคัญ เพราะเป็นชัยชนะเกมแรก ในฐานะกุนซือของทีม “ท็อฟฟี่” แต่ยังแอบไม่พอใจลูกทีม ที่เสียประตูจากลูกฟรีคิก

ซิลวา พาทีมคว้าชัยชนะนักแรกได้สำเร็จ ด้วยการเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 หลังนัดแรก ทำได้แค่บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน มา 2-2 โดยเกมนี้ ลูกทีมของเขาทำได้ดีขึ้น และ ริชาร์ลิสัน ก็มายิงประตู นัดที่ 2 ติดต่อกันได้ด้วย

ขณะที่ “นักบุญ” เกือบจะทำแสบใส่เจ้าบ้านได้ หลัง แดนนี่ อิงส์ ได้ยิงจ่อ ๆ แบบ โกลว่าง ๆ แต่กลับยิงหลุดกรอบไปหน้าตาเฉย ทำให้ ท็อฟฟี่ คว้าชัยในเกมนี้ได้สำเร็จ

ซิลวา แสดงความพอใจหลังเกมที่ทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ แต่ยังมีสิ่งที่เขาไม่พอใจเช่นกัน คือการเสียประตูให้คู่แข่งไล่มาในครึ่งหลัง

“มันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญสำหรับเรา มันเป็นสิ่งที่สำคัญในการให้แฟน ๆ ได้ฉลองกันในบ้านเช่นกัน” เขากล่าวหลังเกม “ในครึ่งแรก เราทำได้ดีมาก ๆ เราพยายามทำบางสิ่งที่ต่างออกไปในครึ่งหลัง และ พยายามคุมเกมให้ได้

“แต่ บางสิ่งทำให้เราช้าลง และเสียประตู ซึ่งทำให้เซาธ์แฮมป์ตันมีความเชื่อมากขึ้น หลังจาก 25-30 นาทีในครึ่งหลัง เรามีโอกาสที่จะทำประตูที่ 3 และ อันที่จริง เราควรจะได้ด้วย

“คุณสามารถคุมเกมได้ด้วยวิธีที่ต่างออกไป สิ่งเดียวที่ผมไม่แฮปปี้ คือเราเสียประตูจากลูกนิ่ง เราจำเป็นต้องแข็งแกร่งในตอนนั้น แต่ พวกเขาไม่มีโอกาสทำสกอร์มากนัก เมื่อเล่นกับทีมของเรา”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้