รีเซต
เจ็บหนักอีกคน! ฉลามสุดเซ็ง ธนชัย บาดเจ็บหนัก ส่อพักยาวกว่า 3 เดือน

เจ็บหนักอีกคน! ฉลามสุดเซ็ง ธนชัย บาดเจ็บหนัก ส่อพักยาวกว่า 3 เดือน

เจ็บหนักอีกคน! ฉลามสุดเซ็ง ธนชัย บาดเจ็บหนัก ส่อพักยาวกว่า 3 เดือน
armcasanova
21 สิงหาคม 2561 ( 10:08 )
197

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ “เจ้าเบียร์” ธนชัย หนูราช ได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมอุ่นเครื่อง นัดล่าสุด จนจะต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในระหว่างเตรียมทีมฝึกซ้อม เพื่อสู้ ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 โค้งสุดท้าย ล่าสุดต้องพบกับข่าวร้ายแบบสุด เมื่อ นายด่านคนสำคัญ ของ ทีม อย่าง “เจ้าเบียร์” ธนชัย หนูราช ได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมอุ่นเครื่อง นัดล่าสุด ที่พ่ายให้กับ ฮ่องกง อาร์แอนด์เอฟ 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา จนจะต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม

“จากผล MRI เบื้องต้น ปรากฏว่า เอ็นไขว้หน้า และ หมอนรองกระดูก เข่าขวา มีอาการฉีกขาด ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษา จากนั้นก็จะใช้เวลาในการ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย อีกอย่างน้อย 3 เดือน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอฟังรายละเอียดทั้งหมด จาก คุณหมอ อีกครั้งครับ” “เจ้าเบียร์” ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว chonburifootballclub.com

“อาการดังกล่าวเกิดขึ้น ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด กับ ฮ่องกงฯ คือ ผมออกมาตัดบอล แล้วกระโดดลงมาผิดจังหวะ ทำให้เข่าบิด ซึ่งก็ถือเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมากๆทีเดียว สำหรับตัวผม”

โดย “เจ้าเบียร์” ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักรักษาตัวยาว ไปจนจบฤดูกาล ต่อจาก เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้า และ หมอนรองกระดูกฉีก เข่าขาว มีอาการฉีกขาด จนตั้งเข้ารับการผ่าตัด และ ไปพักยาวไปกว่า 6 เดือนเต็ม ก่อนหน้านี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้