รีเซต
OFFICIAL : "คิง เพาเวอร์" จับมือ "ไทยเบฟฯ" หนุน เลสเตอร์ ซิตี้ - ยกระดับลูกหนังไทยสู่สากล

OFFICIAL : "คิง เพาเวอร์" จับมือ "ไทยเบฟฯ" หนุน เลสเตอร์ ซิตี้ - ยกระดับลูกหนังไทยสู่สากล

OFFICIAL : "คิง เพาเวอร์" จับมือ "ไทยเบฟฯ" หนุน เลสเตอร์ ซิตี้ - ยกระดับลูกหนังไทยสู่สากล
kentnitipong
22 สิงหาคม 2561 ( 17:16 )
240

คิง เพาเวอร์ จับมือร่วมพันธมิตร ไทยเบฟเวอเรจ สานต่อเจตนารมณ์สร้างแบรนด์กีฬาฟุตบอลสู่ระดับสากล

 

 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในนามเจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพันธมิตรโกลบอลพาร์ตเนอร์ กับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และคุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 15.00 – 17.00 น. ณ ห้องอีเทอร์นิตี้ โรงแรมพูลแมนคิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า “ คิง เพาเวอร์ และไทยเบฟเวอเรจ มีแนวความคิดในการทำงานหลายอย่างที่คล้ายกัน เราอยากเห็นฟุตบอลไทยพัฒนาไปในทางที่ดี เราเชื่อในศักยภาพของคนไทย โดยเฉพาะเรื่องของกีฬาฟุตบอล คิง เพาเวอร์ เราสนับสนุนและผลักดัน SPORT POWER มาโดยตลอด เราเริ่มทำตั้งแต่การปลูกรากฐานให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ให้ได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาของตัวเอง จนสามารถเข้าไปสู่การเล่นฟุตบอลมืออาชีพได้ ไม่ว่าจะเป็นการมอบลูกฟุตบอล 1 ล้านลูกในโครงการล้านลูก ล้านพลัง สานฝันเด็กไทย ให้เยาวชนไทยได้มีลูกฟุตบอลที่มีมาตรฐานไปฝึกฝน เราสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแบบมาตรฐานสากล โครงการคลินิกฟุตบอล Fox Dream ที่ให้โอกาสเยาวชนได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลกับนักเตะระดับทีมชาติ เพื่อบอกเล่าประสบการณ์เคล็ดลับต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับเยาวชน เรามี King Power’s Cup ที่เป็นเวทีในการคัดเลือกเยาวชนไทยฝีเท้าดีทั่วประเทศเพื่อเข้าไปอยู่ในโครงการ FOX HUNT ซึ่งน้องๆ จะได้รับทุนการศึกษาและไปฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ”

คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กล่าวต่อว่า “ในการร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เครื่องดื่มตราช้างและเบียร์ ไซง่อน ซึ่งเป็นเบียร์ยอดนิยมในประเทศเวียดนาม และเป็นสินค้าในเครือไทยเบฟเวอเรจ เข้าเป็นสปอนเซอร์ของทีมสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ โดยโลโก้ของเบียร์ไซง่อนจะอยู่บนแขนเสื้อชุดแข่งทั้ง 3 แบบของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ส่วนเบียร์ช้าง ซึ่งวางจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ได้รับสิทธิ์จำหน่ายที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม”

คุณอัยยวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับไทยเบฟฯ ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ในด้านกีฬาฟุตบอล รวมถึงให้ความสำคัญกับลูกค้าและมีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง การที่ได้ร่วมงานกับไทยเบฟ ฯ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกทำให้สโมสรฯ มีข้อได้เปรียบทางการค้าที่ชัดเจน ขณะเดียวกันธุรกิจหลายสาขาและกิจกรรมเพื่อสังคมของไทยเบฟ ฯ ยังสอดคล้องกับแนวทางของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อีกด้วย รวมถึงการสร้างกลยุทธ์ในงานด้านชุมชนที่โดดเด่น ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาความสัมพันธ์ของสโมสรกับชาวเมืองเลสเตอร์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น”

คุณฐาปน กล่าวเพิ่มว่า “ไทยเบฟ ฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีกแห่งสหราชอาณาจักร โดยสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของสโมสร รวมถึงได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากแฟนบอลชาวไทย

ไทยเบฟ ฯ ในฐานะผู้ผลิตเบียร์ช้างในประเทศไทย และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมานานกว่า 10 ปี รวมถึงสโมสรต่างๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยพร้อมกับไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี

การเข้าซื้อกิจการซาเบโก้ในประเทศเวียดนาม ทำให้เบียร์ไซง่อน เข้ามาเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเบียร์ของเรา เรามีความสัมพันธ์อันยาวนานกับกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในประเทศไทยและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความร่วมมือของเราขยายไปถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราขออวยพรให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตข้างหน้า”

นอกจากนี้ แฟนเลสเตอร์ ซิตี้ และไทยเบฟเวอเรจ สามารถเลือกซื้อชุดแข่งฤดูกาลใหม่ 2018/19 ได้ทั้ง 3 แบบ ชุดแข่งทีมเหย้าสีน้ำเงิน Home Kit ชุดแข่งทีมเยือนสีเทาสุดเท่ Away Kit และชุดแข่งทีมเยือนสีขาว Third Kit ได้แล้วที่ LCFC Store คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้