รีเซต
ได้ไปต่อ! “มาดามแป้ง” ขอพาชบาแก้ว ลุยต่อใน เอเชียนเกมส์ ให้ดีที่สุด

ได้ไปต่อ! “มาดามแป้ง” ขอพาชบาแก้ว ลุยต่อใน เอเชียนเกมส์ ให้ดีที่สุด

ได้ไปต่อ! “มาดามแป้ง” ขอพาชบาแก้ว ลุยต่อใน เอเชียนเกมส์ ให้ดีที่สุด
Supanat
22 สิงหาคม 2561 ( 16:43 )
187

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ขอโทษแฟนบอลหลังแข้งสาวไทยทำผลงานไม่เข้าเป้าในรอบแรก ทำให้เจองานหนักรอบ 8 ทีมสุดท้าย พร้อมยืนยันเจอทีมไหนก็จะพาทีมสู้ให้ดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 จากการคว้าอันอับสามที่ดีที่สุด ตามเงื่อนไขการแข่งขัน ทั้งนี้ผลการแข่งขันในกลุ่มซีคือ ไทยพ่ายญี่ปุ่น 0-2 และไทยพ่ายเวียดนาม 2-3 ส่วนเวียดนามพ่ายญี่ปุ่น 0-6 โดยทีมไทยจะรอพบอันดับ 1 ของกลุ่มเอ หรืออันดับ 1 ของกลุ่มบี ต้องรอผลการแข่งขันของกลุ่ม บี ในวันนี้ (22 ส.ค. 61) จบลงเสียก่อน

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยยอมรับผิดหวังในรอบแรกที่ผลงานไม่เข้าเป้า แต่เมื่อได้เข้ารอบ ยืนยันว่าจะพาทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยสำหรับการแข่งขันนัดที่ผ่านมากับเวียดนาม ยอมรับว่าเราผิดฟอร์ม ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แม้จะได้โอกาสเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ด้วยตำแหน่งอันดับสามนั้น ทำให้ต้องเจอคู่ต่อสู้สุดหิน ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ หรือ จีน หนักหนาพอกับการเจอญี่ปุ่นในนัดแรก”

“แต่เมื่อยังมีโอกาสไปต่อได้อีกครั้ง แป้งมองว่าเป็นโอกาสให้ทุกคนได้พัฒนาตัวเอง แก้ไขความผิดพลาด มาถึงตรงนี้ ก็ต้องมาสู้กันใหม่ค่ะ มองในแง่ดี เราจะมีโอกาสเล่นกับทีมใหญ่ๆ แบบนี้ได้ที่ไหนอีก เป็นประสบการณ์ชีวิตล้วนๆ ค่ะ เราก็ต้องลุยต่อให้เต็มที่ แป้งและทีมก็ขอสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดแน่นอนในรอบต่อไปค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ หรือ กลุ่มบี นั้น ต้องรอผลการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มบี ทั้งสองคู่ ในวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ซึ่งหากแข้งสาวไทย พบกับ อันดับ 1 ของกลุ่มเอ จะแข่งขันในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. แต่หากพบกับ อันดับ 1 ของกลุ่มบี ก็จะแข่งขันในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่สนาม จาร์กาแบริ่ง สเตเดี้ยม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้