รีเซต
รอกลับมา! "บิ๊กอ๊อด" ยันรอพูดคุย ทีมงาน, นักเตะ ชุดเอเชียนเกมส์ ค่อยตัดสินอนาคต

รอกลับมา! "บิ๊กอ๊อด" ยันรอพูดคุย ทีมงาน, นักเตะ ชุดเอเชียนเกมส์ ค่อยตัดสินอนาคต

รอกลับมา! "บิ๊กอ๊อด" ยันรอพูดคุย ทีมงาน, นักเตะ ชุดเอเชียนเกมส์ ค่อยตัดสินอนาคต
Supanat
22 สิงหาคม 2561 ( 17:46 )
148

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังยืนยันคำเดิมรอ ทีมงานและนักเตะ ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ กลับมาพูดคุย ค่อยตัดสินอนาคต

ทีมชาติไทย ตกรอบแบ่งกลุ่ม เอเชียนเกมส์ 2018 โดยไร้ชัยชนะ และเป็นการตกรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกในรอบ 24 ปี ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ในตัวทีมงาน และนักเตะชุดนี้อย่างกว้างขวาง รวมถึงมีเสียงให้ ปลดโค้ชโย่ง และโค้ชเฮง ออกจากตำแหน่งอีกด้วย

ล่าสุด พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ให้สัมภาษณ์ยืนยันตามคำเดิมว่า จะยังไม่ตัดสินอนาคตของใคร จากเสียงเรียกร้องในสื่ออนไลน์ แต่รอให้ ทีมงานและนักเตะ กลับมาจากประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะประชุมพูดคุยถึงปัญหา จึงตัดสินต่อในเรื่องของอนาคต

“อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป ตัวผมทำงานแบบมีระบบ มีหลักการ ฉะนั้น สิ่งที่ผมพูดไป และปฏิบัติก็คือ รอให้ทีมงานที่ไปแข่งขัน เอเชียนเกมส์ กลับมาถึงประเทศไทย เราถึงมีโอกาสได้พูดคุยกัน หลังจากนั้น ก็คงจะมีวิธีการ หรือแนวทางให้ดำเนินการต่อไป”

“ตรงนี้ผมอยากจะขอโอกาสแฟนบอลชาวไทย และสื่อมวลชน ให้เปิดโอกาสรอทั้งโค้ช ทีมงานผู้ฝึกสอน ประธานเทคนิค และนักกีฬา ได้กลับมาแล้วพูดจาหารือกัน หลังจากนั้นก็คงจะมีคำตอบออกมา”

ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย จะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม เวลา 16.00 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้