รีเซต
ประเดิมโหด! วรากร ซัดสี่ตุง ช้างศึก U16 ย้ำใหญ่ "ตราหมี" 7-0

ประเดิมโหด! วรากร ซัดสี่ตุง ช้างศึก U16 ย้ำใหญ่ "ตราหมี" 7-0

ประเดิมโหด! วรากร ซัดสี่ตุง ช้างศึก U16 ย้ำใหญ่ "ตราหมี" 7-0
armcasanova
23 สิงหาคม 2561 ( 09:12 )
316

วรากร ทองใบ ทำคนเดียวสี่ประตูช่วยให้ ทีมชาติไทย เอาชนะ เยาวชนของทีมตราหมีไปได้ขาดลอย ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรในการเก็บตัวที่ประเทศสเปน

วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง ที่ สนามซ้อม ซิอูดัด เดปอร์ติบา วานด้า แอตเลติโก เด มาดริด การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ แอตเลติโก มาดริด U16 โดยการแข่งขันจะแข่งขันสองครึ่งครึ่งละ 40 นาที

เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ส่ง ธนริน ทุมเสน กัปตันทีม ยืนเป็นกองกลางคู่กับ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ โดยกองหน้าตัวเป้าเป็น วรากร ทองใบ

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที เป็น ทีมชาติไทย ที่มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เปิดบอลให้ วรากร ทองใบ โหม่งไปตรงตัวผู้รักษาประตู

นาทีที่ 6 แอตเลติโก มาดริด มาได้โอกาสตอบโต้ จากลูกยิงไกลของ ไอตอร์ กีเตรา แต่ยังไปเข้ามือของอนุชิต ทวีศรี

นาทีที่ 12 ช้างศึก U16 มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ วรากร ทองใบ ไหลบอลให้ กิตติพงศ์ เขตภารา หลอกยิงเสาแรกเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำก่อน 1-0

นาที 22 แอตเลติโก มาดริด เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อิ๊กนาซิโอ ปูเอนเต้ ได้กดด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยหลุดออกหลังไป

นาที 23 ไทยมาได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เปิดบอลให้ วรากร ทองใบ วิ่งมากดด้วยซ้ายเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำห่างเป็น 2-0

เท่านั้นไม่พอ นาที 27 เป็น วรากร ทองใบ ที่มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ช้างศึก U16 หนีห่างไปเป็น 3-0

นาที 34 ไทย มาได้ประตูเพิ่มจากลูกโต้กลับ และเป็น กิตติพงศ์ เขตภารา ที่หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ วรากร ทองใบ แต่งหลอกก่อนกดด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าไปเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ ให้ทีมชาติไทย นำห่าง เป็น 4-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่สองนาที แอตเลติโก มาดริด เกือบมาได้ประตูจีไข่แตกจากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนีย หลุดไปยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 49 ช้างศึก U16 มาได้ประตูที่ห้า จากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ยิงไกลผู้รักษาประตูปัดมาเข้าทางวรากร ทองใบ ซ้ำเป็นประตูที่สี่ของตัวเองในเกมนี้ให้ ทีมนำห่างเป็น 5-0

นาที 52 แอตเลติโก มาดริด มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนียได้หลุดไปยิงแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

นาที 54 ไทยเปลี่ยนตัวยกชุด และเกือบมาโดน จากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนีย ได้หลุดไปยิงแต่ก็ยังไม่หลุดกรอบไปอีก

นาที 60 ไทยมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรือง เก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 6-0

นาที 68 ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชิติพัทธ์ แก้วยศ จ่ายบอลให้ เกริกพล อาบรัมย์ ลองยิงแต่บอลยังไปเข้ามือผู้รักษาประตู

นาที 70 ไทยมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรืองเก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนไหลให้ ศตวรรษ ลีลา ยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 7-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด U16 ไป 7-0

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดที่สอง พบกับ ราโย บาเยกาโน U16 ในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้