รีเซต
ไม่ใช้ขอนะ! เซบีย่า หวังยืมตัว ดรักซ์เลอร์ เติมเกมรุกก่อนตลาดปิด

ไม่ใช้ขอนะ! เซบีย่า หวังยืมตัว ดรักซ์เลอร์ เติมเกมรุกก่อนตลาดปิด

ไม่ใช้ขอนะ! เซบีย่า หวังยืมตัว ดรักซ์เลอร์ เติมเกมรุกก่อนตลาดปิด
armcasanova
23 สิงหาคม 2561 ( 13:11 )
180
1

อาส สื่อชั้นนำของประเทศ สเปน รายงานข่าว เซบีย่า เตรียมยื่นข้อเสนอยืมตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โทมัส ทูเคิ่ล

AP Photo/Michel Euler

เซบีย่า สโมสรชื่อดังในศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจที่จะขอยืม ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกทีมชาติเยอรมนีของทีม “มหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม” มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังนักเตะไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้ ตามรายงานจาก อาส สื่อชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สตาร์วัย 24 ปีของ ย้ายข้ามฝากจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพ เปแอสเช ตั้งแต่ต้นปี 2017 แต่เขาต้องการเป็นตัวสำรองในทีม หลังจากการมาของ 2 นักเตะค่าตัวแพงอย่าง เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งล่าสุด อาส ระบุว่า ทีมดังจากแดนกระทิงดุ อยากจะได้ ดรักซ์เลอร์ มาใช้งานในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดงของ เปแอสเช ก็ยินดีที่จะปล่อยตัว ดรักซ์เลอร์ ออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เช่นกัน โดยซัมเมอร์นี้ เซบีย่า ดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วถึง 8 ราย

 

อัพเดท ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2018/19

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้