รีเซต
หมดใจ! โรนัลโด้ รับ การจาก เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องตัดสินใจยาก

หมดใจ! โรนัลโด้ รับ การจาก เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องตัดสินใจยาก

หมดใจ! โรนัลโด้ รับ การจาก เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องตัดสินใจยาก
boston2018
23 สิงหาคม 2561 ( 20:28 )
1.2K

เจ้าของรางวัล บัลลงดร์ 5 สมัน ตัดสินใจย้ายทีมออกมาจาก ราชันชุดขาว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุด เขายอมรับว่า นี่ไม่ใช่เรื่องยากแก่การตัดสินใจ

(AP Photo/Antonio Calanni)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องง่ายมาก ในการตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ตัดสินใจทิ้ง ซานติอาโก้ เบนาเบว หลังจ้ายอยู่ค้าแข้งมานาน 9 ปี และช่วยทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 4 สมัย มายัง ตูริน ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์

แนวรุกวัย 33 ปี ทีมชาติโปรตุเกส พูดถึงความประหลาดใจของเขาที่ได้รับการต้อนรับอย่างยอดเยี่ยมจากแฟนบอล หลังมาเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลของ ยูเวนตุส

การให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดต่อ ดะโซน โรนัลโด้ กล่าวว่า “ผมไม่ได้คาดหวังที่จะเล่นในทีม แต่ ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับผม มันง่ายต่อการตัดสินใจอย่างมาก ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่มาดริด มันมหัศจรรย์ ผมคว้าแชมป์ได้ทุกอย่าง ครอบครัวผมอยู่ที่นั่น แต่ นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของอดีต

“รายละเอียดเล็กน้อย ทำให้เกิดความแตกต่างได้อย่างใหญ่หลวงในตอนจบ ผมอยากจะพูดว่า อะไรก็ตามที่ผมเห็นในสนามนั้นช่วยผมมาก และ แน่นอน เมื่อผู้คนเริ่มที่จะตะโกนเรียกผมในสนาม ผมรู้สึกว่า ‘ว๊าว’

“มันน่าประหลาดใจมาสำหรับผม เพราะ นี่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผม ดังนั้น มันเลยเป็นเหมือนช่วงเวลาที่เหลือเชื่อสำหรับผมเลยทีเดียว”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้