รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เชลซี ... by "Arm Phukrit"
armcasanova
24 สิงหาคม 2561 ( 12:54 )
151

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เชลซี

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 22.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

Owen Humphreys/PA via AP

สภาพความพร้อม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“สาลิกาดง”ถือเป็นการปรับตัวกันเล็กน้อยสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ โดยเฉพาะ ซาโลม่อน ลอนดอน ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย

สำหรับผู้เล่นที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน ฟลอเรียน เลลวน ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า รวมไปถึง ดิอังเดร เยดลิน ที่บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเช่นกัน ส่วนทางด้าน ไอแซก เฮย์เดน ถูกแบนเนื่องจากว่าโดนใบแดงมาในนัดที่พบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ทำให้ในนัดนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นบางคนลงสนาม ส่วน 2 ผู้เล่นเอเชียอย่าง คี ซุง-ยอง และ โยชิโนริ มุโตะ ก็น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเช่นกันในนัดนี้

 

AP Photo/Tim Ireland

สภาพความพร้อม เชลซี

“สิงห์บลูส์”ได้ผู้เล่นคนสำคัญของทีมฟิตมาลงสนามได้อล้วอย่าง เอเด็น อาซาร์ ที่แมตช์นี้จะได้ลงเป็นตัวจริง โดยได้เคาะสนิทไปแล้วในนัดที่เอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด นอกจาก เชส ฟาเบรกาส ที่มีอาการเจ็บหัวเข่าอยู่และจะไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอน

ส่วนผู้เล่นตัวหลัก อัลบาโร่ โมราต้า, เปโดร, จอร์จินโญ่, ก็องเต้, ดาวิด ลุยซ์ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด สามารถลงมาทำหน้าที่ได้ในแมตช์นี้

ก็ถือได้ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของเชลซี จะได้จัดทีมลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 นี้ด้วยขุมกำลังที่เต็มสูบกันเลยทีเดียว

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ฮาเวียร์ มานกีโญ่, จามาล ลาสเซลเลส, คีแรน คลาร์ก, พอล ดัมเม็ตต์, แมตต์ ริชชี่, จอนโจ เชลวี่ย์, โมฮาเหม็ด ดิอาเม่, จาค็อป เมอร์ฟี่, อโยเซ่ เปเรซ, ซาโลม่อน ลอนดอน

เชลซี : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส อลอนโซ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รอสส์ บาร์คลี่ย์, จอร์จินโญ่, เปโดร โรดิเกซ, เอเด็น อาซาร์, อัลบาโร่ โมราต้า

 

บทวิเคราะห์

สำหรับทางฝั่งของเจ้าบ้าน ในนัดแรกเปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาถิ่นไป 1-2 ส่วนในนัดต่อมาบุกไปเสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2018/19 นี้ ด้วยสกอร์ 0-0 นั่นเท่ากับว่า พวกเขายังไม่เจอชัยชนะในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เลย

ส่วนทางด้านทีมเยือน ทำผลงานได้ดีในนัดแรกที่บุกไปถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ถึงถิ่น 0-3 และนัดต่อมากลับมาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ไป 3-2 ในเกมนี้ เอเด็น อาซาร์ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองและก็ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับเกมนี้ทั้งคู่มาเจอกัน ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงปรับตัวใหม่กับทีม แต่ทว่าทางด้าน เชลซี นั้นดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความพร้อมมากกว่าในเรื่องของตัวผู้เล่นและความเข้าใจกันภายในทีม น่าจะทำให้นิวคาสเซิ่ลยังสะกดคำว่า ชนะ ไม่เป็นสำหรับในนัดนี้

 

สกอร์ที่คาด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-3 เชลซี

 

“Arm Phukrit”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้