รีเซต
นานเชียว! ซิลวา เผย มิน่า และ โกเมซ จะยังไม่พร้อมลงสนามจนพักเบรกทีมชาติ

นานเชียว! ซิลวา เผย มิน่า และ โกเมซ จะยังไม่พร้อมลงสนามจนพักเบรกทีมชาติ

นานเชียว! ซิลวา เผย มิน่า และ โกเมซ จะยังไม่พร้อมลงสนามจนพักเบรกทีมชาติ
boston2018
24 สิงหาคม 2561 ( 14:33 )
84

ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า 2 ผู้เล่นจากบาร์เซโลน่า จะยังไม่พร้อมลงสนามในนัดหน้ากับ บอร์นมัธ และเกมต่อ ๆ ไปอีกสักพัก

(Peter Byrne/PA via AP)

นักเตะใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ที่มาจาก บาร์เซโลน่า ทั้ง 2 คน ทั้ง เยอร์รี่ มิน่า และ อังเดร โกเมซ จะยังไม่พร้อมที่จะลงสนามในทีมตัวจริง จนกว่าจะผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนหน้า

ซิลว่า กล่าวดังนั้น หมายความว่า จะมีเวลาให้ 2 นัดเตะใหม่ เตรียมตัวอีกราว 3 สัปดาห์ครึ่ง ก่อนจะได้ลงสนาม โดยทั้งคู่ ย้ายมาในช่วงเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะ จากบาร์เซโลน่า ซึ่ง มิน่า มีค่าตัว 27.2 ล้านปอนด์ ขณะที่ โกเมซ ย้ายมาด้วยสัญญา ยืมตัว ซึ่งปัจจุบัน ทั้งคู่กำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ติดตัวมา

“บางทีมันดูเหมือนจะหลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติ พวกเขาถึงจะเริ่มงานกับพวกเราได้” เขากล่าว “เราจะได้เห็นกันในสัปดาห์หน้า ว่าพวกเขาเป็นยังไง หลังจากนั้นผมจะอัพเดทอะไรที่ต่างออกไปได้ทราบกัน แต่ ตามความน่าจะเป็น คิดว่าคงจะเป็นช่วงหลังเบรก”

เอฟเวอร์ตัน เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแสมอต่อ วูล์ฟส์ ในนัดเปิดสนาม ก่อนที่จะมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในเกมสัปดาห์ที่แล้ว นั่นหมายความว่า ซิลวา จะยังไม่เจอการกดดันจากสื่อเร็วเกินไป หลังจากเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่ เขาก็รู้ดีว่า เขาต้องแข่งขันเพื่ออันดับที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งนั่น สำคัญกว่าการออกสตาร์ตฤดูกาลที่ดูดีในตอนนี้

“มันสำคัญมาก ถ้าทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม เราทำงานหนักเพื่อทำให้ทุกคนอยู่ในระดับเดียวกัน เพราะว่า เมื่อทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม เราจะแกร่งมาก”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้