รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เวสต์แฮม ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เวสต์แฮม ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เวสต์แฮม ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
24 สิงหาคม 2561 ( 16:01 )
296

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 21.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

Mark Kerton/PA via AP)

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล แม้จะพ่ายมาใน 2 นัดก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาก็มีฟอร์มที่ดีขึ้นในครึ่งหลังของ ทั้ง 2 เกม โดยเฉพาะเกมกับเชลซี พวกเขาดู “สู้ได้” มากขึ้น

เกมนี้พวกเขาจำเป็นต้องเก็บคะแนนมาครองให้ได้ พวกเขาจะยังไม่มี เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, เซอัส โคลาซินัช ต่อไป ส่วน โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังกัปตันทีม อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ หลังมีข่าวลงซ้อมกับทีมได้แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นร้อนหวายในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล ออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

เชื่อว่าเกมนี้ อูไน เอเมรี่ น่าจะยังยึดตัวจริงในเกมที่แล้วกับ เชลซี แต่หลายฝ่ายเชื่อว่า อาจจะมีการพักตัว กรานิต ชาก้า จากการที่โชว์ฟอร์มไม่ดีในเกมที่แล้วจนต้องโดนเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง ส่วน กอสซิแอลนี่ น่าจะต้องพักไปก่อน

 

(Nigel French/PA via AP)

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

เวสต์แฮม ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ออกสตาร์ตฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2 เกมแรกได้แย่ไม่แพ้ทีมของ อูไน เอเมรี่ คู่แข่งในนัดนี้ แต่หนักกว่าตรงที่ พวกเขาเหมือนยังหาจุดแข็งของตัวเองไม่เจอจาก 2 นัดแรก

ด้านของความพร้อมทีม “ขุนค้อน” นั้น พวกนักเตะสตาร์ตัวหลักของทีม อย่าง แอนดี้ แคร์โรล, วินสตัน รีด และ มานูเอล แลนซินี่ จะกลับมาเป็นตตัวเลือกให้กุนซือชาวชิลีอีกครั้ง ส่วนทาง เดคเลน ไรซ์, ไรอัน เฟร็ดเดอร์ริคส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่โดนดร็อปไปในเกมก่อน ก็อาจจะได้กลับมาลงสนามด้วย

เกมนี้ เปเยกรินี่ น่าจะเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งพอสมควร และอาจจะปรับแผนมาเล่น 4-2-3-1 อีกครั้ง หลังได้ผู้เล่นกลับมาหลายคนในเกมนี้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, เอคเตอร์ เบเยริน, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, มัตเตโอ กุนดอซี่, ลูคัส ตอร์เรย์ร่า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, ออเล็กซ์ อิโวบี้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซา ดิออป, อาร์ธูร์ มาซูอากู, เปโดร โอเบียง, คาร์ลอส ซานเชซ, อังเดรย์ ยาโมเลนโก้, แจ๊ค วิลเชียร์, ฟิลิเป้ อันแดร์สัน, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

บทวิเคราะห์

 

เกมนี้ เป็นเกมที่ทั้งคู่ จำเป็นต้องมีคะแนน เนื่องจากแพ้มาใน 2 นัดแรกทั้งคู่ สำหรับกุนซือผู้แพ้ในเกมนี้ มีโอกาสสูงที่จะตกงานเป็นคนยแรก ๆ ของพรีเมียร์ลีก ทำให้ทั้งคู่จะต้องเน้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงแรกของเกม

อาร์เซน่อล ด้วยความที่เป็นเจ้าบ้าน ดูเหมือนว่าพวกเขามีความจำเป็นที่จะต้องเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันทีที่ตั้งตัวได้ และน่าจะเป็นฝ่ายขึงผู้มาเยือนตลอดทั้งเกมถ้าจำเป็น ส่วนเวสต์แฮม ก็สามารถที่จะตอบโต้ตัวเกมสวนกลับ เพราะพวกเขามีตัววางบอลดีอย่าง แจ๊ค วิลเชียร์ คอยคุมเกมในการเยือนทีมเก่า และมีความเร็วจาก ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ที่จะคอยเล่นงานแนวรับอาร์เซน่อลได้เช่นกัน

เกมนี้ หากอาร์เซน่อล เล่นได้แน่นอน และขึ้นนำได้ก่อน น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก เพราะทั้งเล่นในบ้าน และเกมน่าจะเข้าทางพวกเขามากกว่า ทว่า ถ้าหากบุกแล้วยิงไม่ได้บ่อย ๆ ท้ายเกม อาจจะโดนทีเด็ดของเวสต์แฮม ที่มีตัวสำรองที่คอยเปลี่ยนเกมได้หลายคนเล่นงานเหมือนกัน

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 3-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

“Mr. BOSTON”

 

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้