รีเซต
ผมชอบนักเตะไทย! แมวมอง ซาราโกซ่า โผล่ส่องแข้ง "ช้างศึก U16" เกมเฉือน ราโยฯ

ผมชอบนักเตะไทย! แมวมอง ซาราโกซ่า โผล่ส่องแข้ง "ช้างศึก U16" เกมเฉือน ราโยฯ

ผมชอบนักเตะไทย! แมวมอง ซาราโกซ่า โผล่ส่องแข้ง "ช้างศึก U16" เกมเฉือน ราโยฯ
kentnitipong
25 สิงหาคม 2561 ( 11:58 )
1.7K

ฝ่ายเทคนิคของ ซาราโกซ่า เดินทางมาชมฝีเท้าของ แข้งช้างศึก U16 หลังได้ทราบข่าวในการเก็บตัวที่ประเทศสเปน

 

 

รามอน โลซาโน ผู้อำนวยการอะคาเดมีของสโมสร เรอัล ซาราโกซ่า และ อังเคล เอสปิโนซา ผู้ประสานงานฝ่ายเทคนิคอะคาเดมี เดินทางมาที่สนาม ซิอูดัด เดปอร์ติบา ฟังดาชัน ราโย บาเยกาโน่ เพื่อชมฟอร์มการเล่นของนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

รามอน โลซาโน ผอ.อะคาเดมี เรอัล ซาราโกซ่า กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมทราบข่าวเรื่องทีมชาติไทย U16 ได้เดินทางมาที่ประเทศสเปน และได้อุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งแม้จะเป็นทีมสำรอง แต่การชนะด้วยสกอร์ 7-0 ผมก็ลองตัดสินใจเดินทางมาดูฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทย”

“ผมตั้งใจ มาดูทีมชาติไทยอย่างแท้จริง เรอัล ซาราโกซ่า ทีมของเราอยู่ในดิวิชั่น 2 ของสเปน เราเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เสมอ เรามาที่นี่เพื่อดูเกมฟุตบอลเพื่อมองหานักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มเสมอ”

“ทางฝ่ายการตลาดของเราเองก็บอกว่าเราน่าจะลองมาดูทีมชาติไทยชุดนี้ลงเล่น เราก็เลยศึกษา และก็เดินทางมาที่ราโย บาเยกาโน่ ฝ่ายการตลาดบอกว่าผมต้องมาดูให้ได้ เผื่อว่าจะได้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆ”

“ซึ่งผมได้ดูนักเตะไทยเล่นในเกมกับ ราโย ก็ถือว่าพวกเขาทำได้ดี และมีเทคนิคที่น่าสนใจ การไปกับบอลก็น่าทึ่ง ผมชอบนักเตะของไทย”

“ส่วนความเป็นไปได้ ในการร่วมงาน มันเป็นเรื่องของอนาคต ผมยังไม่สามารถตอบในตอนนี้ได้ แต่หากพวกเขามีคุณภาพมากเพียงพอ บางทีสักวันนักเตะไทยอาจจะได้มาเล่นที่สเปนอีกในอนาคต”

สำหรับ สโมสร เรอัล ซาราโกซ่า ปัจจุบันอยู่ในระดับ เซกุนด้า ดิวิชั่น หรือดิวิชั่น 2 ของสเปน และเคยจบด้วยการเป็นรองแชมป์ลาลีกา และคว้าแชมป์ คัพ วินเนอร์ คัพ มาแล้วในอดีต

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้