รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "MAXZIO"
Supanat
25 สิงหาคม 2561 ( 16:33 )
6.3K

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2018  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2018  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

AP Photo/Alastair Grant

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ 2 นักเตะตัวสำคัญ เนมานย่า มาติช, อันโตนิโอ วาเลนเซีย สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาร่วมทัพ ร่วมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ มูรินโญ่ ไม่ใส่ชื่ออยู่ในทีมเกมที่ผ่าน ก็กลับมามีชื่ออยู่ด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายต้องอยู่ที่ทางเฮดโค้ชว่าจะตัดสินใจส่งชื่อทั้ง 3 ลงเล่นในเกมนัดสำคัญเลยหรือไม่ ส่วนดาโลท์ แม้จะลงสนามซ้อมกลับเพื่อนได้แล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะลงในเกมวันจันทร์

11 ตัวจริงที่ มูรินโญ่เลือกใช้น่าจะไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก อาจจะเข็น 2 นักเตะอย่าง วาเลนเซีย ลงมาในตำแหน่งวิงแบ็กขวา แทนที่ ยัง และมาติช มาคุมเกมรับ แทนอันเดรส เปเรร่า

ในแดนหน้า ลูกากู ยังคงเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 แต่เกมริมเส้นน่าจะปรับไปใช้ ลินการ์ด ยืนประสานงานกับ ซานเชซ ใน 2 ฝั่งสนาม

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Nick Potts/PA via AP

สเปอร์ส จะได้กองกลางตัวแกร่งอย่าง วิคเตอร์ วายาม่า ที่หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่ากลับมาเป็นตัวเลือกให้กับ โปเช็ตติโน่ ส่วนแนวรุกชาวเอเชียอย่าง ซน ฮึง-มิน ยังคงติดรับใช้ชาติ ลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2018 นอกจากนี้ อูโก้ โยริส นายด่านมือ 1 ของทีมเพิ่งถูกจับจากข้อหาเมาแล้วขับ แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ประกาศ บทลงโทษออกมาอย่างเป็นทางการ

เกมในวันจันทร์นี้ โปเช็ตติโน่ น่าจะคงแผนการเล่นเกิม 3-5-2 ที่จะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ โดยวิงแบ็ก 2 ฝั่งทั้ง เบน เดวิส และคีแรน ทริปเปียร์ สามารถลงเล่นเกมรับในระบบกองหลัง 5 ตัวได้

11 ผู้เล่นตัวจริงเชื่อว่า เฮดโค้ชของ “ไก่เดือยทอง” จะยังคงชุดเดิมที่เอาชนะ ฟูแล่มมา

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริค ไบญี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด, อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เบน เดวิส, เอริค ดายเออร์, คริสเตียน อีริกเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

 

บทวิเคราะห์

AP Photo/Alastair Grant

ช่วงยากลำบากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพลาดท่าปราชัยต่อ ไบรท์ตัน 2-3 ผิดกับทีมเยือนแม้ว่าจะไม่เสริมตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเลยในฤดูกาลนี้ แต่เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดแบบน่าประทับใจ และเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบ 4 ปีหลังด้วย

แต่มูรินโญ่ มักพาทีมโชวผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นกับทีมยักษ์ และการเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของ “ปีศาจแดง” ได้เป็นอย่างดี ในฤดูกาลที่ผ่านเจอกันในลีก 2 นัด ผลัดกันชนะในบ้านคนละนัด แต่มองดูสถิติโดยรวม สเปอร์ส บุกมาเก็บชัยได้เพียง 11 เกมจาก 82 เกมในรังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น

เกมนี้เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสไตล์การเล่นแบบเดิม เน้นเกมรับที่เหนียวแน่น บวกกับได้ทั้ง มาติช และวาเลนเซีย กลับ เชื่อว่า “ปีศาจแดง” จะเปิดรังเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้แม้รูปเกมจะไม่ค่อยน่าดีใจนัก

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“MAXZIO”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้