รีเซต
ขนาดไม่ฟิต! เป๊ป เผย แมนฯ ซิตี้ ยังคงไม่ฟิตขึ้นจากช่วง พรีซีซั่น

ขนาดไม่ฟิต! เป๊ป เผย แมนฯ ซิตี้ ยังคงไม่ฟิตขึ้นจากช่วง พรีซีซั่น

ขนาดไม่ฟิต! เป๊ป เผย แมนฯ ซิตี้ ยังคงไม่ฟิตขึ้นจากช่วง พรีซีซั่น
boston2018
25 สิงหาคม 2561 ( 15:57 )
92

การบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เคลาดิโอ บราโว่ ทำให้ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่าทีมเขายังคงมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่

(AP Photo/Dave Thompson)

เป๊ป การ์ดิโอล่า กล่าวว่า นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีปัญหาเรื่องความฟิต ก่อนเกมที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู ที่เป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในศึกคาราบาว คัพ พบปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย จากการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่มปัญหานักเตะบาดเจ็บให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าไปอีก

เควิน เดอ บรอยน์ ก็ต้องบาดเจ็บ จนต้องพักไปก่อนหน้านี้ราว 2-4 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ในจุดเดิมของเขาที่เคยบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้

แต่กระนั้น ซิตี้ ก็ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จากการที่เปิดสนามด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อด้วย การเปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 6-1  ในสัปดาห์ก่อน

แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนยันว่า ทีมของเขายังคงมีปัญหาเรื่องความฟิต จากการที่มีช่วงพรีซีซั่น ระยะสั้น เนื่องจากมีฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

“ปัญหาในตอนนี้ คือเรื่องนั้น ขณะที่หนทางยังอีกไกล เรายังคงไม่ฟิตกันเลย” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เราได้เห็นว่า นักเตะของเราต้องใช้เวลาขนาดไหน ในการฟื้นตัวหลังจากเกม ซึ่งปดติ มันร็วกว่านี้ เพียง 1-2 วันเท่านั้น ตอนนี้ พวกเขาต้องใช้เวลานานกว่านั้น

“มันเป็นเพราะ เราไม่ได้มีช่วงพรีซีซั่นที่นานพอ เมื่อพวกเราจะเริ่มฤดูกาล มันแทบจะทันทีเลย หลังจากนั้น อีก 3-4 วัน เราก็ต้องเล่น คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล

“นักเตะบางคนต้องการเวลามากกว่านี้ เพื่อเรียกพลัง, ความแข็งแกร่ง นักเตะเริ่มบ่นเรื่องปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราเสีย เคลาดิโอ กับ เควิน ไป สัปดาห์นี้ แฟร์นานดินโญ่ ก็มีปัญหาในการฟื้นตัวหลังเกมเช่นกัน

“แต่ มันก็ธรรมดา เรามีข้อจำกัดอีกมาก และ ยังไม่ได้อยู่ด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด หวังว่า หลังจากพักเบรกทีมชาติ ทีมของเราจะขึ้น และดีขึ้นเรื่อย ๆ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้