รีเซต
ไม่งั้นคงชนะรวด! เป๊ป เผย มีปัญหาการหาตัวแทน เมนดี้ ในปีก่อน

ไม่งั้นคงชนะรวด! เป๊ป เผย มีปัญหาการหาตัวแทน เมนดี้ ในปีก่อน

ไม่งั้นคงชนะรวด! เป๊ป เผย มีปัญหาการหาตัวแทน เมนดี้ ในปีก่อน
boston2018
25 สิงหาคม 2561 ( 16:19 )
94

ถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในปีที่แล้ว แต่ ผู้จัดการทีมของเขาก็เปิดเผยว่า มีปัญหาในการหาตัวแทนฟูลแบ็คที่เจ็บไปตลอดเวลา

(AP Photo/Dave Thompson)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รู้สึกประทับใจ ที่ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กลับมาเล่นได้เต็มเวลาในฤดูกาลนี้ หลังเปิดเผยว่า เขาประสบปัญหาอย่างหนักในการหาตัวแทนนักเตะในปีก่อน ช่วงที่นักเตะมีอาการบาดเจ็บ

ฟูลแบ็ค ทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาลงสนามปกติ ในฤดูกาล 2018/19 และทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ ตลอด 2 นัดแรกที่ลงสนาม ในฤดูกาลนี้ พร้อมแสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วว่า ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เป็นโคตรทีมถ้ามีตัวผู้เล่นฟูลทีมในสนาม หลังจากที่ปีก่อน เขาต้องพลาดการลงเล่นไปถึง 7 นัดจากปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

เมนดี้ ดูเหมือนจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่ ซิตี้ จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน และ กวาร์ดิโอล่า ก็ดูมความสุขเมื่อมีอดีตฟูลแบ็คของโมนาโก คนนี้อยู่ในทีม

“เราไม่สามารถทดแทนสิ่งที่ แบงฌาแม็ง เมนดี้ ทำ ด้วยการเล่นของ ฟาเบียน เดลป์ และ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ หมายถึงในส่วนของการขึ้นลง เพื่อเติมเกม รวมไปถึง การเล่นงานพื้นที่ว่างของคู่แข่ง เพราะว่า พวกเขามีพื้นฐานทางร่างกายที่แตกต่างกัน

“เราเห็นคุณภาพของ เมนดี้ ในโมนาโก ในทีมชาติฝรั่งเศส คุณภาพของเขานำหน้าคนอื่น เมื่อนักเตะ เล่นได้อย่างมีคุณภาพ เราก็จำเป็นต้องใช้งานให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพราะ ความสามารถของเขา สร้างปัญหาให้คู่แข่งเราได้

“ฤดูกาลก่อน เราพยายามปรับวิธีการเล่นเกมรับ ใช้ ฟาเบียน และ ซินเชนโก้ แต่ เราก็ไม่มีตัวเลือกอื่น ๆ ในฤดูกาลที่แล้ว นั่นเป็นเหตุผล ที่ทำไมเวลาเราพูดถึง แท็คติก เราต้องพูดถึง คุณภาพของผู้เล่นควบคู่กันไปด้วย และ วิธีการที่พวกเขาเล่นด้วยกันเมื่อลงสนาม มันแสดงให้เห็นถึงวิธีการเล่นเป็นทีมของเราได้อย่างดี”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้