รีเซต
ตั้งใจหน่อย! เอเมรี่ บอก แรมซี่ย์ ให้มีสมาธิกับฟอร์มการเล่น

ตั้งใจหน่อย! เอเมรี่ บอก แรมซี่ย์ ให้มีสมาธิกับฟอร์มการเล่น

ตั้งใจหน่อย! เอเมรี่ บอก แรมซี่ย์ ให้มีสมาธิกับฟอร์มการเล่น
boston2018
25 สิงหาคม 2561 ( 17:40 )
96

หลังโชว์ฟอร์มไม่ดีมาตลอด 2 เกมแรก ในการสตาร์ตฤดูกาลกับ อาร์เซน่อล ล่าสุด ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ก็ได้คุยกับสตาร์จาก เวลส์ เป็นการส่วนตัวแล้ว

(AP Photo/Tim Ireland)

อูไน เอเมรี่ บอกกับ อารอน แรมซี่ย์ ให้มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลในสนาม ไม่ใช่จดจ่ออยู่กับการขยายสัญญากับอาร์เซน่อล ออกไป

ทีมปืนใหญ่ ต้องเผชิญหน้ากับสัญญานักเตะที่จะหมดก่อนการต่อสัญญาไม่กีปีมาตลอด ทั้ง เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ แจ๊ค วิลเชียร์

โอซิล ยอมรับการขยายสัญญาครั้งใหม่กับสโมสรออกไป ในเดือน มกราคมที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าแรงสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร และมีรายงานว่า แรมซี่ย์ ที่สัญญากำลังจะหมดในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ ต้องการค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับดาวเตะเยอรมนี ในการขยายสัญญาฉบับใหม่

เอเมรี่ เลือก แรมซี่ย์ ให้ลงเล่นในเกมเปิดสนาม กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ในเกมไปเยือนเชลซี สัปดาห์ก่อนด้วย

ล่าสุด ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล คนใหม่ ออกมาบอกให้ แรมซี่ย์ ตั้งสติ และเล่นให้ดีกับสโมสร และ อย่าให้สิ่งนอกสนามมารบกวนฟอร์มการเล่นของเขาได้

“ผมได้บอกเขาแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน” เอเมรี่ กล่าว เมื่อถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของแรมซี่ย์

“ผมบอกว่า ผมต้องการให้คุณมีสมาธิกับการซ้อม และ การลงเล่นอย่างเดี่ยวเท่านั้น คุณต้องแสดงให้เราเห็นว่าคุณมีประสิทธิภาพในการช่วยทีมได้

“สัญญานั้น เป็นเรื่องอื่น เป็นเรื่องของ เอเย่นต์ ของเขา กับ สโมสร แต่ เราต้องการ และ ผมอยากให้ เขามีสมาธิกับการซ้อม รวมไปถึงกับการเล่นเท่านั้น และนั่นจะช่วยทำให้ฟอร์มเขาดีได้เอง”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้