รีเซต
มาแล้ว! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 เก็บ 3 คะแนนแรกในพรีเมียร์ลีก

มาแล้ว! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 เก็บ 3 คะแนนแรกในพรีเมียร์ลีก

มาแล้ว! อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 เก็บ 3 คะแนนแรกในพรีเมียร์ลีก
boston2018
25 สิงหาคม 2561 ( 23:10 )
225
1

อาร์เซน่อล เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ชมคลิปไฮไลท์คลิก! เก็บ 3 คะแนนแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 

(AP Photo/Tim Ireland)

พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเกม “ลอนดอน ดาร์บี้” ระหว่างเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่ต่างเป็น 2 ทีมที่ยังไม่มีคะแนนมาใน 2 นัดแรกเหมือนกัน

เกมนี้ ทั้ง 2 ทีม มาในชุดตัวผู้เล่นที่ไม่ต่างจากสัปดาห์ก่อนมากนัก โดย “ปืนใหญ่” ยังคงใช้ มัตเตโอ เกนดูซี่ กับ กรานิต ชาก้า ทำเกมแดนกลาง ส่วนแดนหน้า ใช้ อเล็กซ์ อิโวบี้, อารอน แรมซี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำเกมหลัง ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ส่วน เวสต์แฮม มีการปรับเปลี่ยนตัวถึง 4 ตำแหน่ง อาทิ อิสซา ดิออป, ไรอัน เฟเดอริกส์, คาร์ลอส ซานเชซ และ มิคาอิล อันโตนิโอ โดยหน้าเป้า ยังใช้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช เหมือนเดิม

(AP Photo/Tim Ireland)

เกมในครึ่งแรก ต่างฝ่ายต่างพยายามครองเกม จนนาทีที่ 25 มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้ซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปทางโคนเสา และปีเตอร์ เช็ก พุ่งไปปัดไม่ทัน ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

(AP Photo/Tim Ireland)

แต่ 5 นาทีต่อมา เจ้าบ้านก็มาตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะเปิดเข้าในของ เฮคตอร์ เบเยริน บอลไปถึง นาโช่ มอนเรอัล กับ ประตูโล่ง ๆ และฟูลแบ็คของทีม “ปืนใหญ่” ก็ซัดเข้าไปไม่เหลือ ให้เกมเสมอกัน 1-1

เวลาที่เหลือก่อนหมดครึ่งแรก เจ้าบ้านพยายามบุกเข้าหา แต่ทว่า ยังไม่ประสบผลเท่าที่ควร ทำให้จบครึ่งแรก เสมอกันไปก่อน 1-1

ครึ่งหลัง มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นคนแรกจากฝั่ง อาร์เซน่อล ในนาทีที่ 46 โดย อูไน เอเมรี่ ตัดสินใจส่ง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ลงมาแทนอเล็กซ์ อิโวบี้

(AP Photo/Tim Ireland)

และการเปลี่ยนตัวของ อูไน เอเมรี่ ก็มาประสบผล เมื่อ “ขุนค้อน” เคลียร์บอลไม่ขาด บอลมาเข้าหัวผู้เล่น “ปืนใหญ่” โหม่งเข้าทาง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ก่อนที่จะพยายามเปิดเข้าใน ไปแฉลบ อิสซ่า ดิออป เข้าประตูตัวเองไป ให้เจ้าบ้านนำ 2-1

(AP Photo/Tim Ireland)

ช่วงท้ายเกม เวสต์แฮมมีโอกาสอีกหลายครั้งแต่ทำประตูไม่ได้ จนช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 เฮคตอร์ เบเยริน จ่ายบอลให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ลงไปเป็นตัวสำรองในเกมนี้ ยิงจ่อ ๆ ขยับสกอร์ให้ทีม “ปืนใหญ่” ทิ้งห่าง 3-1

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลไปครองได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน ส่วน เวสต์แฮม แพ้รวด 3 นัด ยังไม่มีคะแนนต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, เอคเตอร์ เบเยริน, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล, มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาก้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ อิโวบี้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟเดอริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซา ดิออป, อาร์ธูร์ มาซูอากู, คาร์ลอส ซานเชซ, แจ๊ค วิลเชียร์, มิคาอิล อันโตนิโอ, ฟิลิเป้ อันแดร์สัน, โรเบิร์ต สน็อตกราส, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้