รีเซต
ไม่ใช่หน้าที่! เป๊ป ไม่สน ลูกยิงของ วูล์ฟส์ จะ แฮนด์บอลหรือไม่

ไม่ใช่หน้าที่! เป๊ป ไม่สน ลูกยิงของ วูล์ฟส์ จะ แฮนด์บอลหรือไม่

ไม่ใช่หน้าที่! เป๊ป ไม่สน ลูกยิงของ วูล์ฟส์ จะ แฮนด์บอลหรือไม่
boston2018
26 สิงหาคม 2561 ( 05:40 )
244

แชมป์เก่าต้องมาสะดุด ในนัดที่ 3 ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากลูกน่ากังขา แต่ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” หาแคร์ไม่

(AP Photo/Rui Vieira)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังปากแข็ง เกี่ยวกับประตูของ วิลลี่ โบลี่ ว่าเป็นลูกแฮนด์บอล หรือไม่ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเขา ต้องเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1

ประตูของโบลี่ เป็นการตัดสินผิดพลาดของผู้ตัดสินอย่างปฏิเสธไม่ได้ เมื่อดูจากภาพช้า และ ผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ เองก็ไม่ประท้วงกับประตูดังกล่าวเช่นกัน  ทำให้ประตูดังกล่าว กลายเป็นประตูของเจ้าบ้านให้ขึ้นนำทีมเยือน 1-0 ไปก่อนในเกมที่ โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ทวงคะแนนคืนมาได้ 1 คะแนน จากลูกโหม่งของ อายเมอริค ลาปอร์ต ทว่า ลูกทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในนัดนี้

เขากล่าวหลังเกมว่า “แน่นอนครับ วูล์ฟส์ สมควรได้รับการยกย่อง มันไม่ใช่เรื่องของผม (ที่จะไปบอกว่า ลูกของ โบลี่ เป็นตัวอย่างของการที่ลีกควรใช้ วีเออาร์) พรีเมียร์ลีก ควรตัดสินใจเอง และ เมื่อพวกเขาตัดสินใจใช้ วีเออาร์ที่นี่ เมื่อผมคุยกับกรรมการในช่วงจบเกม ผมจะสามารถไปพูดชมเชยการทำหน้าที่ของเขาได้อย่างเต็มปาก

“มันเป็นเรื่องยากของกรรมการ ที่จะเห็นทุกอย่าง แต่ ผมก็ได้ยินว่ามันเป็นลูกแฮนด์บอล เราดูดีว่าฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากเย็นแค่ไหน เรารู้ดีว่าว่าผู้ตัดสินคนอื่น คาดหวังกับเราอย่างไร เราจะแก้ตัวใหม่ในสัปดาห์หน้า และหวังว่า เราจะได้ 3 คะแนนอีกครั้ง”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้