รีเซต
ผมนี่อึ้งเลย! ซาร์รี่ ประหลาดใจ แท็กติก เบนิเตซ เกมเชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล

ผมนี่อึ้งเลย! ซาร์รี่ ประหลาดใจ แท็กติก เบนิเตซ เกมเชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล

ผมนี่อึ้งเลย! ซาร์รี่ ประหลาดใจ แท็กติก เบนิเตซ เกมเชลซี ชนะ นิวคาสเซิ่ล
boston2018
27 สิงหาคม 2561 ( 10:21 )
1.1K

ถึงแม้เชลซีจะได้ชนะ 3 นัดรวดจากประตูชัยท้ายเกมของของผู้เล่น “สาลิกาดง” แต่ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ก็ประหลาดใจแท็กติกของกุนซือคู่แข่งอยู่ดี

(AP Photo/Alastair Grant)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยอมรับว่า เขาประหลาดใจแท็กติดของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในเกมที่ เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชลซีรักษาสถิติชนะรวดไว้ได้ต่อไป หลังบุกไปเชือด “สาลิกาดง” 2-1 ถึงถิ่น เชนต์ เจมส์ ปาร์ค แต่นั่น ก็มาจากประตูชัยท้ายเกมจากความผิดพลาดของผู้เล่นทีมเจ้าบ้านเอง

ทีมของซาร์รี่ ดูเหมือนจะเสียคะแนนเต็มเป็นครั้งแรก เมื่อ โจเซลู โหม่งตีเสมอ ลูกจุดโทษของ เอเด็ง อาซาร์ ในนาทีที่ 83 ซึ่งเป็นเวลาเพียง 7 นาที หลังทีมเยือนออกนำ แต่ทว่า ดีอังเดร เยดลิน มาสกัดลูกเข้าประตูตัวเอง ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ทำให้ เชลซี เก็บ 3 คะแนนเต็มได้อีกครั้ง

“ผมประหลาดใจในตัวราฟา” ซาร์รี่ กล่าว “ในอิตาลี ผมไม่เคยเห็นเขาเล่นโดยใช้กองหลัง 5 คน ดังนั้นผมจึงประหลาดใจมาก ที่เขาเลือกเล่นแบบนี้

“เกมนี้เป็นเกมที่ยาก มาก ๆ พวกเขาลงเล่นเกมรับต่ำ และ เล่นอย่างกระชับ ซึ่งมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่เราจะหาพื้นที่ในการเข้าทำ

“เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ มันก็ยังเป็นเกมที่ยากอยู่ดี

“ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นการพัฒนาระหว่างเกม ในแมตช์นี้ เพราะว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะเล่นได้ดี”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้