รีเซต
นกหวีดหวาน! เบนิเตซ เช็ง เชลซี ได้ลูกโทษง่ายเกินไป

นกหวีดหวาน! เบนิเตซ เช็ง เชลซี ได้ลูกโทษง่ายเกินไป

นกหวีดหวาน! เบนิเตซ เช็ง เชลซี ได้ลูกโทษง่ายเกินไป
boston2018
27 สิงหาคม 2561 ( 10:57 )
272
1

การทำประตูตัวเองช่วงท้ายเกมของ ดีอังเดร เยดลิน ส่งผลให้ “สิงห์บลูส์” เก็บ 3 คะแนนเต็ม แต่ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เชื่อว่า ถ้าไม่มีจุดโทษ ก็จะไม่มีประตูดังกล่าว

Owen Humphreys/PA via AP

ราฟาเอล เบนิเตซ ชี้ ผลจากการให้จุดโทษที่ง่ายดายเกินไปของกรรมการ ส่งผลให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของเขา พ่าย เชลซี ในช่วงท้ายเกม

นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหาคะแนนที่ 2 ของฤดูกาล หลังจากที่ โจเซลู ตีเสมอประตูจากลูกที่จุดโทษของ เอเด็ง อาซาร์ ได้สำเร็จ หลังโดนนำเพียง 7 นาที

แต่ ดีอังเดร เยดลิน ก็มาทำประตูตัวเอง ก่อนหมดเวลา เพียง 3 นาที ส่งผลให้ ผู้มาเยือนจากลอนดอน เอาชนะเกมนี้ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

เบนิเตซ ออกมาโวย กรรมการ พอล เทียร์นี่ย์ ในการตัดสินใจให้ลูกที่จุดโทษกับเชลซี หลังเกมจบลง

“เราต้องการที่จะอยู่ในเกม และ พยายามสร้างโอกาสของเราเอง เราทำได้ใกล้เคียงมาก แต่ จุดโทษลูกนั้นมันไม่น่าให้ เป็นการฟาวล์ที่ไม่ชัดเจน

“พวกเขาอาจจะยิงประตูได้ในตอนจบ ด้วยคุณภาพที่พวกเขามีในการเล่นเกมโต้กลับ แต่ ถ้าไม่มี 2 สถานการณ์นั้น มันก็น่าสงสาร เพราะว่าเราทำได้ใกล้เคียงมากแล้ว

“เราดูดีว่า ถ้าไปเปิดเกมแลกกับพวกเขา ด้วยคุณภาพ และความสามารถ พวกเขาสามารถเล่นงานเราได้ในการดวลตัวต่อตัว ต้องย้ำจริง ๆ ว่า พวกเขา อันตรายมาก ๆ

“เราจำเป็นต้องเล่นให้กระชับ บางทีเราอาจกดดันเขาให้เล่นผิดพลาดกันเอง และ เราอาจจะมีโอกาส จากความผิดพลาดนั้น จุดโทษนั้น เปลี่ยนทุกอย่างไป มันทำให้เราต้องแลกมากขึ้น

“เรายิงประตูได้ แต่ เราได้เริ่มเล่นเกมแลกไปแล้ว แล้วพวกเขาก็สวนมา 2-3 ครั้ง ถ้าเขายิงประตูได้ในการสวนกลับ 2-3 ครั้งนั้น เราก็เรียบร้อย แต่ พวกเขามาได้ฟาวล์ที่ไม่น่าได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่เราต้องระวัง แล้วมันก็นำมาซึ่งประตูที่ 2 จริง ๆ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้