รีเซต
เพิ่ง 3 นัด! เป๊ป ไม่แคร์ แมนฯ ซิตี้ เสียตำแหน่งผู้นำในพรีเมียร์ลีก

เพิ่ง 3 นัด! เป๊ป ไม่แคร์ แมนฯ ซิตี้ เสียตำแหน่งผู้นำในพรีเมียร์ลีก

เพิ่ง 3 นัด! เป๊ป ไม่แคร์ แมนฯ ซิตี้ เสียตำแหน่งผู้นำในพรีเมียร์ลีก
boston2018
27 สิงหาคม 2561 ( 13:33 )
199

“เรือใบสีฟ้า” เสีย 2 คะแนนในเกมล่าสุด หลังทำได้แค่เสมอ “หมาป่า” ทำให้เสียตำแหน่งผู้นำในตารางคะแนนไป แต่ ผู้จัดการทีมของพวกเขา หาแคร์ไม่

(AP Photo/Rui Vieira)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า หนทางคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังอีกยาวไกล หลังเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การออกสตาร์ฤดูกาลแบบสมบูรณ์แบบของ ซิตี้  ต้องมาจบลงที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เอาตัวรอดจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปได้ ด้วยผลชนะ 1-0

กวาร์ดิโอล่า อาจจะกลายเป็นผู้จัดการทีมซิตี้ คนแรก ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบ 2 ปีซ้อน เชื่อว่า ผลเสมอที่ออกมาในเกมวันเสาร์ จะสงผลต่อความทะเยอทยานของทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“เรามาเพื่อเอาชนะในเกมนี้ เหมือนกับที่เราทำมาตลอด แต่ เราทำ 2 คะแนนหล่นไป หรือ เราได้เพียง 1 คะแนน ซึ่งนั่นไม่ได้เปลี่ยนอะไร หลังพรีเมียร์ลีกเพิ่งเล่นไปได้แค่ 3 นัด” กวาร์ดิโอล่า ที่นำทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาใน 2 นัดแรก กล่าว

“มันยังอีกยาวไกล และ เราจะเดินหน้าในเส้นทางของเราต่อไป ผมบอกไว้ต้องแต่ก่อนช่วงงานแถลงข่าว ว่า จากประสบการณ์ของผม พวกเขาจะต้องเจอกับเกมยากตั้งแต่แรก และ การท้าทายจากผู้ท้าชิงรายใหม่ ๆ

“ผมเตรียมที่จะเจอพวกเขาในเดือน พฤศจิกายน หรือ ธันวาคม เมื่อฤดูกาลเข้าสู่ความเข้มข้นกว่านี้ เพราะว่า ตอนนี้ มันยังไม่มีแรงกดดันจากทีมที่เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเกิดขึ้นเลย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้