รีเซต
เล็กยังเหนื่อย! เนวิลล์ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจุดเปลี่ยนในเกมใหญ่

เล็กยังเหนื่อย! เนวิลล์ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจุดเปลี่ยนในเกมใหญ่

เล็กยังเหนื่อย! เนวิลล์ เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจุดเปลี่ยนในเกมใหญ่
boston2018
27 สิงหาคม 2561 ( 13:58 )
157

“ปีศาจแดง” จะพบ “ไก่เดือยทอง” ในเกม ซูเปอร์มันเดย์ คืนวันจันทร์นี้ และ ตำนานแบ็คของทีม ก็มองว่า นี่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

(AP Photo/Alastair Grant)

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด จำเป็นต้องมีเกมใหญ่ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง หลังพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในสีปดาห์ที่แล้ว และ กำลังจะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันจันทร์นี้

ยูไนเต็ด พ่ายต่อทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และ เป็นการแพ้ที่ดูเหมือนจะสู้ไม่ได้ในแง่ของรูปเกมด้วย ไม่ใช่เพียงสกอร์เท่านั้น

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวไว้ใน พ็อดคาสต์ ของสกาย สปอร์ต โดยเชื่อว่า ยูไนเต็ด ต้องการชัยชนะในเกมใหญ่แบบขาดลอย เพื่อช่วยให้พวกเขามีสมาธิอีกครั้ง และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็เหมาะสมที่จะเป็นคู่แข่งทีมนั้นของทีม “ปีศาจแดง” ในตอนนี้

“เสียงสะท้อนในตอนนี้รอบ ๆ ทีมยูไนเต็ด คือคำพูดที่ว่า ทุกคนควรมีสมาธิกับเกม แต่ เมื่อมองไป พวกเขามีแมตช์กับ สเปอร์ ที่จะมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีต พวกเขามีผลงานไม่ดีเมื่อมาเยือนที่นี่ใน 2-3 ปีหลังสุด” เนวิลล์ กล่าว

“ยูไนเต็ด ไม่สามารถไปอยู่ในจุดที่พวกเขาอยู่ในเกมที่พวกเขาพบ ไบรท์ตัน ได้อีกแล้ว ผมคิดว่า นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องการเกมใหญ่ พวกเขาต้องการคู่แข่งที่ตัวใหญ่พอ ๆ กัน และ ท็อตแน่ม ก็เป็นคู่แข่งที่ค่อนข้างทำตัวน่ารักเมื่อมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเสียด้วย

“ผมหวังว่า ทุกคนจะเข้าคิวเพื่อดูเกมนี้ โดยหวังให้แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ ในความหวังพวกนั้น คงคิดว่า แมน ยูไนเต็ด จะโดนตอกฝาโลงอีกแน่ ๆ

“นี่เป็นความรู้สึกรอบ ๆ สโมสรในตอนนี้ มันไม่ได้ช่วยในเรื่องของฟอร์มการเล่นเลย คุณสามารถคุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่ โชเซ่ ขึ้นแถลงข่าว, ความผิดพลาดของทีม , แต่มันมีสิ่งหนึ่งที่จะหยุดเรื่องราวทั้งหมดได้ คือ ชัยชนะ และ พวกนักเตะ ก็มีโอกาสที่จะทำสิ่งนั้นในมือพวกเขาวันจันทร์นี้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้