รีเซต
OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ไอ-พาร์ค อเวนิว ผนึกเปิดคอร์สฝึกลูกหนังโดยโค้ช "โปรไลเซนส์"

OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ไอ-พาร์ค อเวนิว ผนึกเปิดคอร์สฝึกลูกหนังโดยโค้ช "โปรไลเซนส์"

OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือ ไอ-พาร์ค อเวนิว ผนึกเปิดคอร์สฝึกลูกหนังโดยโค้ช "โปรไลเซนส์"
kentnitipong
28 สิงหาคม 2561 ( 15:10 )
141

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 5 สมัย เดินหน้าขยายโอกาสทางธุรกิจ สร้างพันธมิตรใหม่ เปิดตัวคอร์สฝึกสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชน “Thunder Strike Project” ที่ดูแลควบคุมมาตรฐานหลักสูตรโดยโค้ชระดับโปรไลเซนส์

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมกับ นายเอกฤกษ์ เสาวพฤกษ์ ผู้บริหาร ไอ-พาร์ค อเวนิว แหล่งพักผ่อนย่านแจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด – นนทบุรี ได้ถ่ายภาพ และมอบของที่ระลึก เพื่อยืนยันการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน

โดย นายไชยชนก ชิดชอบ เปิดเผยถึงการจับมือร่วมกันทำธุรกิจครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่านอกจากเราจะร่วมกันเปิดคอร์สสอนฟุตบอลน้องๆ เยาวชนแล้ว เราได้มีการเปลี่ยนชื่อสนามหญ้าเทียมให้เช่าของ ไอ-พาร์ค อเวนิว มาเป็นชื่อ “ธันเดอร์ อารีนา” ด้วย เพื่อเพิ่มให้มีกลิ่นอายของการเป็นครอบครัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“การเปิดคอร์สสอนฟุตบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยผู้ฝึกสอนมืออาชีพนั้น ไม่ใช่ว่าเราเพิ่งจะเริ่มทำ แต่เราได้ทำอย่างจริงจังมาแล้ว 2 ปี ภายใต้ชื่อ Buriram United FDP (Football Development Program) ควบคุมแผนการสอน การฝึกซ้อมโดย แมตต์ ฮอลแลนด์ ผู้จัดการโครงการ ที่เป็นโค้ชระดับเอเอฟซีโปรไลเซนส์ มีประสบการณ์การคุมทีมมาแล้วหลายประเทศในเอเชีย แต่การเปิดคอร์สสอนฟุตบอล “Thunder Strike Project By FDP” ที่ธันเดอร์ อารีนา นั้น ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้นำโปรแกรมสอนฟุตบอลเยาวชนออกมานอกขอบเขตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“ที่เราเลือกที่นี่นั้น ส่วนหนึ่ง เพราะเรื่องของสถานที่ ซึ่งเดินทางง่าย สะดวก และอยู่ใกล้แหล่งชุมชน จะเห็นได้ว่าบริเวณโดยรอบย่าน แจ้งวัฒนะ – ปากเกร็ด – นนทบุรี มีหมู่บ้านทั้งเล็ก และใหญ่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก มีประชากรเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี ก็จะมีน้องๆ ที่สนใจในการเล่นฟุตบอลเพิ่มมากขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเลือกที่นี่ในการจะเปิดคอร์สสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชน” นายไชยชนก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมฝึกฟุตบอล Thunder Strike Project By FDP ที่จะช่วยให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะฟุตบอลด้วยรูปแบบที่หลากหลาย สนุกสนาน และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรับสมัครคัดเลือก น้องๆ เข้าโครงการ 4 รุ่น ดังนี้

วันอังคารที่ 4 กันยายน รุ่นอายุ 7-8 ปี คัดเลือกเวลา 16.30 – 18.00 และรุ่นอายุ 11-12 ปี คัดเลือกเวลา 18.30 – 20.00

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน รุ่นอายุ 9-10 ปี คัดเลือกเวลา 16.30 – 18.00 และรุ่นอายุ 13-14 ปี คัดเลือกเวลา 18.30 – 20.00 สำหรับน้องๆ ที่สนใจ และยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิ้งค์ http://go.eventpop.me/TSP2018

ทั้งนี้สนามธันเดอร์ อารีนา ที่จะใช้ในการฝึกสอน จะเป็นสนามหญ้าเทียมขนาด 7 คน จำนวน 2 สนาม มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว ที่สะอาด และปลอดภัย ตั้งอยู่เลขที่ 14/127 หมู่ 7 ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้